ตกแต่งห้องนอนให้สวย! ด้วย 12 วิธีในการเก็บสีทาเล็บ แถมเป็นระเบียบและหยิบใช้ง่าย!!

อ่าน 8,657

แอดมินยอมรับเลยค่ะว่าเป็นคนนึงที่คลั่งไคล้การทาสีเล็บสุดๆ ไม่ว่าจะสีไหนขอให้บอกก แต่ตอนนี้โต๊ะเครื่องแป้งก็รกสุดๆเลยค่ะ เพราะสีเล็บตัวดีวางเกะกะไปหมด (ก็มันหยิบใช้ง่ายนี่นา ><) พอไปเจอวิธีจัดเก็บสีเล็บมาก็อยากจะเอามาแชร์ให้สาวๆกัน มาดูไปพร้อมกันเลยนะคะ!

1. เก็บในกล่องเก็บด้าย

ตามร้านขายของกิฟช้อปน่าจะมีกล่องนี้อยู่ค่ะ ก็คือกล่องเก็บด้าย จะเป็นกล่องสีขาวขุ่น แต่โปร่งพอให้เห็นด้านใน สาวๆจะแยกตามเฉดสี หรือตามยี่ห้อก็เริ่ดสุด แถมมีหูหิ้วเผื่อออกนอกสถานที่อีก หยิบใช้ง่ายอะไรเบอร์นั้นน

2. ตู้โชว์เก่า

ถ้าบ้านใครมีตู้พลาสติกใสไว้โชว์ผลงานชิ้นโปรด จะแบ่งที่มีมาใช้ใส่สีทาเล็บหน่อยก็ไม่เสียหายค่ะ แถมวางซ้อนกันได้หลายชั้นด้วย

3. แผงเล็บพลาสติก

เพื่อความสะดวกในการเลือกสีทาเล็บ จะซื้อเล็บปลอมหรือแผงเล็บพลาสติกมา Swatch สีทาเล็บไว้เลยก็ได้ค่ะ พออยากทาหรือเปลี่ยนสีเล็บเมื่อไหร่ ก็เอาสีเล็บที่ Swatch มาเลือกได้ทันใจเลย ไอเดียนี้เริ่ดอ้ะะ!

4. ชั้นวางแบบหมุนได้

อะ เป็นการเพิ่มความเกร๋อีกขั้นนึงค่ะ ด้วยชั้นวางแบบหมุนได้ วางเรียงให้เรียบร้อย จะหยิบสีอะไรก็หมุนๆเลือกได้เลยจ้าาา

5. พื้นที่หน้ากระจก

สาวๆที่มีสีทาเล็บไม่มาก หรืออยากจะโชว์สีโปรด ก็เอาไปตั้งโชว์เป็นของประดับบ้านได้ค่ะ ถ้าใครมีกระจกที่พอจะมีขอบเหลือ หรือพื้นที่ด้านข้างขอบๆของกระจกใส ก็เอาไปตกแต่งได้เลยจ้า แต่ต้องมั่นคงพอนะคะ เดี๋ยวสีหล่น ><

6. ชั้นวางของบนผนัง (1)

ชั้นวางของตกแต่งบนฝาผนังบ้านก็เป็นอีกที่ที่เหมาะในการจะวางสีทาเล็บของเราค่ะ เป็นการเพิ่มสีสันได้เป็นอย่างดี

7. ชั้นวางของบนผนัง (2)

ถ้าไม่มีชั้นวางของใหญ่ๆจะทำเองหรือไปหาซื้อมาเลยก็ได้ค่ะ เป็นแผ่นไม้แล้วมีรั้วกั้น สวยงามและเป็นระเบียบมากๆ

8. ชั้นวางของอาบน้ำ

ขึ้นชื่อว่าชั้นวางของก็เหมือนๆกันแหละค่ะสาวๆ เพียงแต่แยกชั้นนึง ไว้ใส่สีทาเล็บของเรา หรือถ้าใครมีเยอะมากก็ซื้อมาติดผนังแยกไปเล้ยย

9. กระเป๋าหิ้ว

กระเป๋าผ้าแข็งพื้นแบนก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ อย่างกระเป๋าเก็บความเย็นต่างๆ ถ้าไม่ได้ใช้แล้วก็เอามาประยุกต์ใส่สีทาเล็บของเราซะเลย!

10. โหลปลาทอง

ถึงจะดูเชิ่มเฉยไปนิดและยากต่อการเลือกสีเล็บ แต่โหลปลาทองก็เป็นอีกไอเดียนึงที่น่าร้ากก ใช้ตกแต่งห้องได้ด้วยนะยู!!

11. กระเป๋าเครื่องสำอาง

สีทาเล็บก็ถือว่าเป็นเครื่องสำอางอย่างนึงเหมือนกันนะคะ เพราะฉะนั้นเอากระเป๋าเครื่องสำอางแบบพกพามาแขวนไว้ที่ผนัง แล้วจับสีทาเล็บทั้งหลายยัดใส่ซะเลย!

แต่ละไอเดียก็ง่ายแบบคิดไม่ถึงเลยล่ะค่ะ แถมยังใช้ตกแต่งบ้านได้ด้วย ว่าแล้วแอดมินขอตัวไปหากล่องมาเก็บก่อนนะคะ



บทความแนะนำ


เที่ยวต่างประเทศเที่ยวเกาหลีเที่ยวทั่วโลกความพยายามแขกรับเชิญพิเศษภูมิต้านทานท่องเที่ยวต่างประเทศเที่ยวเกาหลีใต้เกาหลีใต้ถนนคนเดินเกาหลีคาราบันเทิงตลาดเกาหลีสถาานที่ท่องเที่ยวเกาหลีพระเอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก