สุดสะเทือนใจ!!! พลเมืองดี เล่านาทีระทึก เสียงกรีดร้องของหญิงสาว อยู่ตรงหน้าผมแท้ๆ บอกเลยทำอะไรไม่ได้จริงๆ!!

อ่าน 12,935

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามกรณีที่เกิดโศกนาฏกรรม เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 ม.ค. 60 ในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ไก่เรารักกู้ภัยสว่างทีม กู้ภัยสี่ห้าสามสว่างประทีป" ได้เผยคลิปเหตุการณ์ เกิดอุบัติเหตุหมู่สยองส่งท้ายปีใหม่ที่ชลบุรี รถตู้สาย กทม.-จันทบุรี โดยคาดว่าคนขับหลับในข้ามเลนพุ่งชนประสานงา รถกระบะย่างสด ที่เกิดเหตุบนถนนสาย 344 ม.1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าระยอง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบ้านบึงพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง รุดไปที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังรุกโหมรถตู้โดยสาร สายกทม.-จันทบุรีหมายเลขทะเบียน 15-1352 กทม. ชนอัดกับรถกระบะ หมายเลขทะเบียน 1ฒ 2483 กทม. สภาพรถทั้งสองคันพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งดับไฟและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล รายงานยอดระบุรวมผู้เสียขีวิตทั้งหมด 25 คน

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์และได้เข้าไปช่วยเหลือแต่ทำได้แค่ถามคนเจ็บว่าเป็นไงบ้างก่อนไฟคลอกตาย โดยในโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุข้อความว่า...

"ผมลงไปช่วยคนเจ็บ วิ่งไปขอสลิง กับเชือก รถคนที่จอดดู ไม่มีคนสนใจ แม่งถ่ายแต่รูป ถ่ายแต่คลิป ถ้าช่วยกันลากรถกระบะออกห่างจากรถตู้ คนที่ติดอยู่ในกระบะคงรอด ผมทำได้แค่ถามคนเจ็บว่าเป็นไงบ้างก่อนไฟคลอกตาย เสียใจที่ช่วยไม่ได้ครับ สายตาของผู้หญิงฝั่งข้างคนขับที่มองขอให้ช่วยยังติดตาผมอยู่เลย ผมต้องยืนฟังเสียงผู้หญิงคนนั้นกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดจากไฟคลอก ทำอะไรไม่ได้นอกจากทนมอง และทนฟัง ผมต้องขอบคุณ พี่กระบะดีแม็กสีดำที่ถอยรถมาช่วยลากแต่เบลล์ขาด ขอบคุณพี่ผมยาวเสื้อลายทหารและลุงเสื้อสีกรมท่าที่ช่วยงัดประตูรถ ขอบคุณพี่เสื้อดำที่อุ้มผู้หญิงที่รอดชีวิตออกจากซากรถ"



บทความแนะนำ


EditionIronLimitedManedgeGalaxyเป็นลมเสียชีวิตโรคประจำตัวข่าวล่าสุดShowTheDailyครูซImpossibleทอมMissionsamsungavengersซัมซุงsamsungทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก