จิตใจทำด้วยอะไร!!แม่แบบนี้มีด้วย สาดน้ำร้อนใส่ไข่เด็ก 5 ขวบ จนพองไปทั้งตัว บอกเลยโหดเหี้ยมสุดๆ!!

อ่าน 13,149

นางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้าสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี นางวรภัทร แสงแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานสังคมสงเคราะห์ทางการแพทย์ศูนย์พึ่งได้ OSCC โรงพยาบาลปทุมธานี ได้เข้าเยี่ยมเด็กชายธนากร นิ่มมา หรือน้องแชมป์ อายุ 5 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ จนอัณฑะบวมน่าเวทนา นอนเจ็บปวดอยู่บนเตียง มีนายแพทย์รังสรรค์ บุตรชา หัวหน้าศัลยแพทย์ โรงพยาบาลปทุมธานี ให้การดูแล ที่โรงพยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

โดยเด็กชายธนากร นิ่มมา หรือน้องแชมป์ อายุ 5 ขวบ อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ซึ่งเป็นบ้านเช่า หมู่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี น้องแชมป์ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศจนอัณฑะบวมแดง นอกจากนี้ยังมีแผลที่เคยถูกทำร้ายมาก่อนหน้านี้ ทั้งรอยหยิก รอยตีทั่วทั้งตัว จากการสอบถามน้องแชมป์ทราบว่า ผู้เป็นแม่เลี้ยงใช้น้ำร้อนสาดมาที่ตัว โดยถูกน้ำร้อนลวกมาตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.60 แล้ว จนแผลที่ถูกน้ำร้อนกำเริบบวมแดง จึงพาไปส่งโรงพยาบาลในวันที่ 2 ม.ค.60 และอยู่ในการดูแลของแพทย์พยาบาล รพ.ปทุมธานี ซึ่งมีญาติของผู้ป่วยเตียงข้างๆคอยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ ส่วนญาติของน้องแชมป์นานๆจะแวะมาเยี่ยมดูแลอาการเป็นบางครั้ง

ด้านนายแพทย์รังสรรค์ บุตรชา หัวหน้าศัลยแพทย์ โรงพยาบาลปทุมธานี กล่าวว่า การดูแลรักษาน้อง เบื้องต้นล้างแผลและใช้ครีม ต้องระวังเรื่องการติดเชื้อ หากมีไข้ก็ให้ยาปฏิชีวะเพื่อฆ่าเชื้อ เท่าที่พุดคุยน้องยังคงหวาดกลัวและไม่ค่อยพุดคุย รวมถึงไม่อยากกลับบ้าน สภาพบาดแผลเป็นแผลตั้งแต่บริเวณหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ นอกจากนี้ตามตัวเด็กมีรอยซ้ำคล้ายถูกทำร้ายมา โดยคาดว่าจะใช้เวลารักษากว่า 1 เดือน

ส่วนนางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้าสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า การช่วยเหลือต่อไปจะเป็นส่วนของการคุ้มครองสวัสดิภาพ ความเป็นอยู่ของน้องแชมป์ต่อจากนี้ เบื้องต้น พมจ.ปทุมธานี ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ความเป็นอยู่ของน้อง เพื่อคุ้มครองสวัสดิภาพของเด็ก ในระยะยาวครอบครัวจะดูแลเด็กคนนี้ได้อย่างไรให้ปลอดภัย ที่ผ่านมาเด็กถูกทำร้ายมาโดยตลอด แต่ว่าครั้งนี้น้องถูกทำร้ายอาการหนักมากเกินไป โดยจะให้ทีมสหวิชาชีพ แพทย์ นักจิตวิทยา นักสังคม อัยการ ตำรวจ ครู เพื่อช่วยคุ้มครองเด็กและดูแลสวัสดิภาพในระยะยาว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้ไปสอบถามและพบตัวแม่เลี้ยงของน้องแชมป์ และให้การปฏิเสธ ไม่ได้เป็นคนเอาน้ำร้อนสาดน้องแชมป์แต่อย่างใด โดยน้องแชมป์ทำน้ำร้อนหกใส่ตัวเอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงสอบสวนเพื่อหาความจริงต่อ กรณีที่พบเห็นเด็กถูกทำร้ายหรือถูกกระทำด้วยความรุนแรงในที่สาธารณะ ให้รีบเข้าไปช่วยเหลือเด็กทันทีเพื่อให้การทำร้ายนั้นยุติ และเด็กได้รับความปลอดภัย แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองด้วย ประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาความรุนแรงในการที่จะไม่ยอมรับ ไม่นิ่งเฉย และไม่กระทำความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และความรุนแรงในครอบครัว รวมถึงการแจ้งศูนย์ช่วยเหลือสังคม OSCC โทร 1300 ตลอด 24 ชม. เมื่อพบเห็นเหตุการณ์ความรุนแรง



บทความแนะนำ


ขนหัวลุกภาพยนตร์หนังสยองขวัญพิมพ์ผกาลูกชายหมูบัตรประจำตัวศักดิ์ศรีผู้นำที่ดีข่าวบันเทิงน้องนายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก