ระทึกสุดๆ!!! รถบรรทุกหกล้อเสียหลักหมุน 3 ตลบ เห็นแล้วแทบช็อด สภาพเป็นแบบนี้!

อ่าน 5,226

วันนี้ทางทีมงานได้นำคลิปมาจากเฟซบุ๊ค Gu New Janyok ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.25 น. ขณะขับรถยนต์ตามหลัง รถ 6 ล้อห้องเย็นเพื่อเข้าตัวเมืองระนอง ปรากฏว่ารถหกล้อเกิดเสียหลัก ขณะเข้าโค้งหักศอก จนเกิดเสียหลักรถได้หมุน 3 รอบ ก่อนที่จะกลับเข้ามาในเลนปกติ แล้วขับต่อไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยระบุว่า "ใส่พระอะไร หมุน 3 รอบ รอดตายทั้งหกล้อทั้งรถเราเอง ขับไปต่อเฉย เส้นพะโต๊ะ-ระนอง"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้งดังกล่าวเป็นโค้งหักศอก ก่อนขึ้นลงเนิน และมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งจนกรมทางหลวงต้องทำป้ายสัญลักษณ์ "ระวังทางโค้ง" และ "ถนนลื่น" ก่อนเขาโค้ง พร้อมทั้งสร้างการ์ดราวกั้นถนน และลาดยางสีแดงทาสีแดงทับลงบนพื้นถนนเป็นระยะทางกว่า 100 เมตรบริเวณโค้งอันตราย เพื่อให้ผู้ขับขี่รถสัญจรผ่านไปมารู้สึกสะดุดตายิ่งขึ้น สีที่ใช้ทามีลักษณะพิเศษคือ สีโคลด์พลาสติกแอนตี้สคิดผสมกับลูกแก้ว เมื่อผู้ขับขี่รถผ่านมาในเวลากลางคืน แสงไฟจากรถจะส่องกระทบพื้นและจะมีแสงระยิบระยับสะท้อนให้เห็นชัดเจน



บทความแนะนำ


พระเลี้ยงเด็กเด็กถูกทิ้งspider-manTheพ่อแม่ทิ้งลูกอาร์สยามใบเตยฮอลแลนด์ทอมภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก