แบบนี้ก็ได้เหรอ!! รวบคนร้ายขโมยรถบรรทุก 10 ล้อ อ้างเอาไปรับแฟนเที่ยวปีใหม่

อ่าน 8,022

ตำรวจพระนครศรีอยุธยา จับหนุ่มสิงห์บุรีลักรถบรรทุก 10 ล้อ อ้างเอาไปรับแฟนเที่ยวปีใหม่ ขณะที่ตำรวจไม่เชื่อแถมพบประวัติเคยก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง มีหมายจับถึง 2 หมาย ในพื้นที่สิงห์บุรี และสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันสอบสวน นายคมสัน โอชะกุล ผู้ต้องหาก่อเหตุรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ สีขาว ของบริษัทบริษัท ท่าแร่ธนวัฒน์ หมู่ 4 ต.คลองสะแก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามารถติดตามไปจับกุมได้ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

จากการสอบสวน นายคมสัน ให้การรับสาราภพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลักรถยนต์บรรทุก 10 ล้อไปจริง เพิ่งจะทำงานเป็นพนักงานขับรถได้เพียง 1 เดือน วันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันสิ้นปี ได้นัดแฟนสาวว่าจะไปส่งบ้านที่ จ.ชลบุรี แต่ทางบริษัทไม่หยุดงานให้ ต่อมา แฟนได้โทรศัพท์มาหาบอกว่าใกล้ถึงแล้วให้ออกมารับด้วย ตนจึงตัดสินใจขโมยน้ำมันจากรถบรรทุกของบริษัทคันอื่นเติมใส่รถแล้วขับหลบหนีออกมาไปเที่ยว จ.ระยอง ช่วงปีใหม่ และนำรถกลับมาจอดไว้ที่ จ.ชลบุรี เพราะน้ำมันหมดจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ตรวจสอบประวัติของ นายคมสัน พบว่า มีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง มีหมายจับ 2 หมายจับ ในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี และ จ.สมุทรปราการ พฤติกรรมจะเข้าไปทำงานเป็นคนงานขับรถบรรทุก 10 ล้อ แล้วก่อเหตุลักรถยนต์บรรทุก

จากการสอบปากคำให้การของผู้ต้องหายังขัดแย้งต่อแนวทางการสืบสวน เพราะผู้ต้องหาหลังก่อเหตุแล้วได้โทรศัพท์กลับมาที่บริษัทให้โอนเงิน จำนวน 20,000 บาท และจะนำรถมาคืนให้ แต่ทางบริษัทไม่หลงเชื่อ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจนทราบที่ซุกซ่อนรถยนต์บรรทุก จนพบเห็นนายคมสัน ออกมาเอารถจึงจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

workpoint



บทความแนะนำ


Marvelอุบัติเหตุพิธีกรเสียชีวิตมนุษย์มดมหากาฬวีออส117แรงม้ามาร์เวลAnt-Manทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก