สาวดีใจ ได้รถมอเตอร์ไซค์คืนราวปาฏิหาริย์ หลังถูกดินฝังกลบมานาน 6 ปี

อ่าน 5,334

สาวดีใจหนัก รถมอเตอร์ไซค์ที่เคยจมหายไปกับน้ำเมื่อปี 2554 ตอนนี้ผุดขึ้นมาใหม่อีกครั้งในปี 2560 หลังจากกระแสน้ำท่วมในภาคใต้ พัดเอาโคลนตมออกไป

ในตอนนี้ สถานการณ์น้ำท่วมในภาคใต้ยังวิกฤตหนัก ชาวบ้านจากหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน รวมถึงสินค้าอุปโภค บริโภค ก็เริ่มขาดแคลน เนื่องจากถนนหลายสายถูกตัดขาด และผู้คนได้แห่ตุนซื้อสินค้าเอาไว้หมด

? ทว่า ในความโชคดี ก็ยังมีความโชคร้าย เมื่อคุณ Parisa Benjatumraksa จากอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้เผยว่า เมื่อปี พ.ศ.2554 เธอได้จอดรถไว้ที่ชายคาบ้าน แต่เนื่องจากเกิดฝนตกหนักจนเกิดดินสไลด์ ทำให้ดินมาถมครึ่งตัวของบ้าน และฝังกลบรถจักรยานยนต์ไปด้วย เมื่อกลับมาอยู่ที่บ้านอีกครั้ง ทั้งครอบครัวก็พยายามขุดหารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แต่ไม่ว่าจะขุดหาเท่าไรก็ไม่เจอ

จนเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 ได้เกิดฝนตกหนักและ น้ำก็ล้นจากสันเขื่อนเข้ามาถึงหน้าบ้าน พร้อมกับที่น้ำก็ได้พัดพาเอาหน้าดินออกไป จนเจอรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว และได้ลากมาจอดเอาไว้ในบ้านเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ว่านี่เหมือนความโชคดีในความโชคร้าย แต่อาจต้องใช้เวลาในการซ่อมนาน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Parisa Benjatumraksa



บทความแนะนำ


หญิงท้องใกล้คลอดนักแสดงเฮลิคอปเตอร์ข่าวนางเอกแม่ฮ่องสอนโฟร์แฟนแทสติกFourFantasticทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก