ตำรวจตั้งค่าหัว 2 แสน จับโจรปล้นร้านทองหาดใหญ่ กวาดทองไปเกือบ 2 กิโล

อ่าน 3,733

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขะถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหาดใหม่ เปิดเผย ความคืบหน้า เหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ห้างทองไทยยินดี 2 ย่านศูนย์การค้าพลาซ่ากลางเมืองหาดใหญ่ ได้ทองรูปพรรณหนัก 115 บาท หรือ 1.7 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 2,300,000 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปว่า จากการสืบสวน สภ.หาดใหญ่ทราบเบาะแสของรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขับก่อเหตุแล้วโดยเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาวคาดพดำ ป้ายทะเบียน งคฉ 603 สงขลา แต่จากการตรวจสอบป้ายทะเบียนพบว่าเป็นป้ายปลอมและเป็นป้ายที่ได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.หาดใหญ่

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายได้เตรียมการมาเป็นอย่างดี โดยมีการขับรถดูลาดเลาบริเวณร้านทองเกิดเหตุ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ รวมทั้งเส้นทางที่ใช้หลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตามแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังไป 3-4 วันก่อนเกิดเหตุ เพื่อดูตามเส้นทางทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ ส่วนจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุก่อนหน้านี้หรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับ 200,000 บาท สำหรับประชาชนที่พบเหตุ ชายต้องสัย รูปร่างท่วม สูงประมาณ 160-165 ซม. ใช้รถ จยย.ฮอนด้า เวฟสีขาว ซึ่งได้มีการลงรูปและกระจายข่าวเพื่อให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส โดยหากพบเห็นชายชายต้องสงสัยดังกล่าว สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลขหมายเลขโทรศัพท์ของตนเองโดยตรง 081-690-7631 หรือเบอร์ ของ สภ.หาดใหญ่ 074-257-990



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งวันขึ้นบ้านใหม่ขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีขึ้นบ้านใหม่2558แอนนิมอลสิงห์สควีซขึ้นบ้านใหม่ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก