รวบสองพี่น้องสุดโหด! รุมฆ่า "สาวประเภทสอง" หมกป่า อ้างแค้นถูกขโมยของหลายครั้ง

อ่าน 2,013

รวบสองพี่น้องสุดโหด รุมตีสาวประเภทสองก่อนนำไปทิ้งในป่าข้างทาง ในสภาพหายใจรวยริน ก่อนสิ้นชีวิต ผู้ก่อเหตุอ้าง บันดาลโทสะ เพราะถูกผู้ตายขโมยของหลายครั้ง

พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี รักษาการแทน ผบช.ภาค 9 พ.ต.อ.ปรีดา เปี่ยมวารี รักษาการแทน ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังข์ถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. พร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่และตำรวจกองปราบ จับกุม นายธราวิชญ์ หรือ โบ๊ท ศรีสวัสดิ์ อายุ 23 ปี นายธราวุฒิ หรือ บูม ศรีสวัสดิ์ อายุ 22 ปี สองพี่น้องชาวประจวบคีรีขันธ์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่า นายภูริวิชญ์ อายุ 28 ปี สาวประเภทสอง หมกบ่อทรายในป่าริมถนนสันติภาพ เลียบคลองหวะ หมู่ 5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

โดยใช้ไม้รุมตีเข้าที่ศีรษะและใบหน้าอย่างโหดเหี้ยม ก่อนหามร่างไปโยนทิ้งป่าในสภาพที่ยังหายใจรวยริน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง 2 วันในการสอบสวนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมทั้งสองคนได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 64/25 ถนนรัตนวิบูลย์ ต.หาดใหญ่

หลังจากการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ก่อเหตุรวม3 จุด โดยจุดแรกที่บริเวณถนนหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ ซึ่งเป็นจุดที่ทั้งสองคนอุ้มผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์ จุดที่สองบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 64/25 ถนนรัตนวิบูลย์ที่นำผู้ตายไปเคลียร์ปัญหาและลงมือทำร้ายจนแน่นิ่ง และจุดที่สามเป็นจุดที่นำร่างของผู้ตายไปทิ้งในป่าก่อน

จากการสอบสวน นายธราวิชย์ ซึ่งเป็นพี่ชายบอกว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายผู้ตายซึ่งเช่าบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันและรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้ตายชอบขโมยของในบ้าน ทั้งเงินสดและโทรศัพท์มือถือหลายครั้ง และล่าสุดได้ขโมยสร้อยคอทองคำของหลานสาวไป

ในวันเกิดเหตุได้ไปอุ้มตัวมาจากหน้าสถานีรถไฟ เพื่อมาสอบถามเรื่องที่ขโมยสร้อยคอของหลานสาว แต่ผู้ตายปฏิเสธจึงบันดาลโทสะใช้ไม้กวาด ไม้เท้าค้ำยัน และไม่ถูพื้น กระหน่ำตีไม่ยั้ง จนแน่นิ่งและนำร่างขึ้นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างไปโยนทิ้งในป่า และมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งสองคนร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นอกจากนี้ยังได้กันตัววัยรุ่นอีก1 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุไว้เป็นพยาน



บทความแนะนำ


TaylorSwiftเทคโนโลยีโปรโมชั่นMusicAppleเกมแพ็คแมนดาวน์โหลดมือถือเทสโก้โลตัสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก