เหินฟ้า! "เมสซี่เจ" ออกเดินทางสู่ "ซัปโปโร่" แถลงข่าวเซ็นสัญญา

อ่าน 1,982

''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติไทย สังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในไทยลีก ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สโมสรในเจลีก ญี่ปุ่น ในวันที่ 10 มกราคม นี้ หลังทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมเรียบร้อย

ตามที่ เอสซีจี เมืองทอง ได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งของทีมไปให้กับ น้องใหม่ของ เจลีก ในปี 2017 ด้วยรูปแบบของการยืมตัว 1 ปีครึ่ง ซึ่งจะเดินทางไปค้าแข้งในช่วงเดือน ก.ค. 2017 เพื่อลงเล่นในเลกสอง

ดาวเตะช้างศึก เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ก่อนที่จะออกเดินทางด้วยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เจแอล738 (JL738) เพื่อบินไปยังสนามบินนาโงย่าในเวลา 07.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) และต่อเครื่องเข้าสู่เมืองฮอกไกโดในช่วงบ่ายของวันที่ 9 ม.ค.

ซึ่งการเดินทางไปญี่ปุ่นครั้งนี้ของเจ้าตัวได้ร่วมเดินทางไปกับ คุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์, คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ และ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาวของเจ้าตัวร่วมทริปไปเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาครั้งนี้

ด้านเจ้าตัวเผยก่อนเดินทางว่า "ต้องขอขอบคุณโอกาสครั้งนี้จากทางผู้ใหญ่ของทั้ง 2 สโมสร ไม่ว่าจะเป็น เอสซีจี เมืองทอง และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ที่บรรลุข้อตกลงนี้ ผมเองรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การเดินทางไปเซ็นสัญญาก็ตาม''

''เวลานี้ความฝันของผมได้เติมเต็มขึ้นมาบางส่วนในการเป็นนักเตะอาชีพ แต่ผมเองยังไม่ขอหยุดในการพัฒนาฝีเท้าแน่นอน เนื่องจากผมเองยังมีภารกิจกับ เอสซีจี เมืองทอง กับทีมชาติไทย ที่ต้องลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายอีก 5 นัดในปีนี้''

ภาพจาก : Muangthong United FC.



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีงานไทยเที่ยวไทยบางนาครั้งที่ไบเทคโหงวเฮ้งโปรโมชั่นAppleMusicดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก