แทบช็อกสติแตก !!! "ครูสาว" ซิ่งเก๋งฝ่าสายฝน ไปโรงเรียน กลับต้องจอดรถ "ร่ำไห้อยู่ข้างทาง!" พอรู้ว่าเกิดอะไร น้ำตาไหลพูดไม่ออก? (มีภาพ)

อ่าน 9,762

วันที่ 9 ม.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศรัณษ์พงศ์ อังคะนาวิน รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับรับแจ้งมีเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเนินโมก-หนองชาก หมู่ที่ 10 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จึงรุดไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายจิตรภณ โสมคำ อายุ 18 ปี เป็นศึกษาวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี ปวช.3 สาขาช่างยนต์ เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮ้อนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กม 6220ชลบุรี ชนกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ขอ 2092 ชลบุรี

นางสาวสุนันดา เฮงเจริญ คนขับรถยนต์เก๋งเผยว่า ขณะตนขับรถเพื่อจะไปสอนนักเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ่อทอง ในช่วงที่ฝนกำลังตก และได้เห็นรถจักรยานยนต์วิ่งมาชนด้านหน้ารถตนอย่างแรง จึงทำให้เป็นเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ คงขี่มาด้วยความเร็ว และเกิดพลาดจากถนนลื่น จึงทำให้ไปชนไปรถเก๋ง ซึ่งจะทำการสอบถามจากบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก ทีมข่าวเฉพาะกิจ / อ.บ้านบึงเรียบเรียง พันธุ์พิงค์



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางค์เครื่องสำอางค์หมดอายุลักลอบแต่งตัวแฟชั่นเครื่องสำอางค์หมดอายุดูยังไงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก