ขำไม่ออก "หนูเล็กก่อนบ่าย" วอนคนช่วยเหลือ..พ่อแม่ เจอมรสุมน้ำท่วมหนัก!!

อ่าน 11,251

เล่นซะขำไม่ออกเลยจริง เจอพิษน้ำท่วมภาคใต้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย บ้านที่สงขลา ถูกน้ำท่วมรอบสองแล้ว โดยพ่อแม่กำลังลำบาก โดยโพสต์ข้อความผ่านไอจี

"ที่บ้านมีเรือแถมรั่วหนึ่งลำ หลานสาว ถ่ายรูปส่งมาให้รู้สึกสงสารและเป็นห่วงพ่อกับแม่และคนที่บ้านมาก ถามพี่ว่าต้องการอะไรซื้อเตียงนอนใหม่ไหมเค้าบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องการอะไรนอกจากเรือหนูเลยตั้งใจจะซื้อเรือให้พ่อกับแม่ไว้เอาไปใช้ สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ววันพฤหัสร้านจะมาส่งให้ที่บ้านหนึ่งลำวันนี้มาถ่ายรายการกับพี่สาวที่รักเลยเล่าให้ฟัง เค้าถามมาว่ามึงต้องการให้พี่ช่วยอะไรบอกนะเดี๋ยวพี่ช่วยด้วย เลยพูดไปว่าหนูอยากซื้อเรือให้กับคนอื่นที่ลำบากไม่มีเรือใช้ พี่ตั๊ก บอกดีมากเดี๋ยวพี่ช่วย 10,000 ขอบพระคุณมากๆจริงๆนะคะพี่ตั๊กคอยสอนหนูเล็กตลอดว่าเราได้รับแล้วเราก็ต้องรู้จักให้คนอื่นด้วย ดีใจที่มีพี่คอยช่วยสอน

วันนี้เลยอยากจะบอกว่าพี่น้องผู้ใดที่อยากจะบริจาคช่วย หนูยินดีนะคะตอนนี้ตั้งใจจะซื้อเรือประมาณ 4 ลำเรือราคา 3500 บาท และข้าวสาร มาม่าและปลากระป๋อง น้ำดื่ม. ให้กับพี่น้องในหมู่บ้านเขาในและใกล้เคียงถ้าเงินพอ สามารถร่วมบริจาคได้ที่หมายเลขบัญชีส่วนตัวหนูเล็กเลย #กสิกร.720-299-739-9 ภัทรวดี. ปิ่นทอง ขอบพระคุณมากๆคะ"



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงครีเอเทอร์hotelsโรงแรมประเทศไทยการแต่งหน้าสติ๊กเกอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก