แกรนด์โอเพนนิ่ง!!!เล่นใหญ่ไฟกระพริบนายสิบสายหวาน "หมู่วินนี่"?เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้"เพศสภาพไม่ได้เป็นอุปสรรค"ตุ้งติ้งมันเป็นสไตล์!

อ่าน 4,472

หลังจากที่ชาวเน็ตพากันฮาทะลุจอ กับวินนี่ ตำรวจสายฮาผู้สร้างสีสันและความครื้นเครงให้กับโรงพัก เปลี่ยนโรงพักเครียด ๆ ให้กลายเป็นโรงพักหรรษา จนมีคนมาบอกว่าวินนี่น่ารัก รักนาง โหวตให้นาง ก็แหม ฮาเว่อร์ซะขนาดนี้

โดยล่าสุด (8 มกราคม 2560) วินนี่ก็ได้ออกมาขอบคุณคนไทยทุกคน ที่ให้การสนับสนุน โดยที่วินนี่บอกว่า ตอนที่เห็นตัวเองครั้งแรกก็แอบตกใจ หน้าซีดเล็กน้อย ต้องเติมปากอีกหน่อย แต่ท่านผู้บังคับบัญชาก็ใจดี เข้าใจวิถีเพศสภาพของวินนี่ และให้วินนี่ทำหน้าที่ตำรวจได้

แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น คือการที่วินนี่ ปิดคุณพ่อมาตลอดว่าเป็นสาวประเภทสอง พอเป็นแบบนี้ เลยเป็นการเปิดตัวแบบแกรนด์โอเพนนิ่ง ทำเอาพ่อรู้เลยว่าวินนี่เป็นใคร "วินนี่ ผู้ซึ่งพ่อไม่รู้ว่าเป็นตุ๊ด ตอนนี้คงรู้แล้ว เอิกเกริกมากจ๊ะพี่จ๋า"

ทั้งนี้ วินนี่ จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และถือเป็นหนึ่งในเด็กกิจกรรมคนหนึ่ง ปัจจุบันวินนี่ทำงานเป็นตำรวจที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอตำรวจท่านนี้ออกไป ทำให้หลายคนอยากทราบว่าเขาเป็นใคร ซึ่งทราบว่าตำรวจสายฮาท่านนี้ คือสิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง หรือวินนี่ ทั้งยังบอกอีกว่าพ่อของตนเองนั้นยังไม่ทราบถึงเพศที่แท้จริงของตนเอง

โดย สิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูง หรือวินนี่ ปฏิบัติหน้าที่งาน ผบ.ม.ป้องกันและปราบปราม สภ.ศรีราชา เปิดเผยว่า สำหรับผลตอบรับ ในโลกโซเชียล ค่อนข้างดี ในส่วนที่ทำงานผู้บังคับบัญชา ก็ได้มีการเรียกไปว่ากล่าวตักเตือนของกิริยามารยาทที่สมควรและเครื่องแบบที่สวมใส่ อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่ามีความกังวลว่าทางพ่อและแม่อาจจะไม่พอใจกับคลิปดังกล่าว แต่ก็พร้อมจะรับผลที่ตามมา ซึ่งตอนนี้พ่อและแม่ได้เห็นคลิปวิดีโอแล้ว แม่ก็หัวเราะ ส่วนพ่อนั้นก็มีติงๆ ให้สำรวมกริยาเช่นเดียวกับทางผู้บังคับบัญชา เพราะตนเองเป็นข้าราชการ

จากนั้น ได้มีการถามถึงเรื่องความรัก ส.ต.ต.วินนี่ บอกว่าตอนนี้มีแฟนแล้ว เป็นคนไทยด้วยกันนี่แหละ แถมยังตอบกลับขำๆ ว่าหล่อมากกกกกอีกด้วย ก่อนจะหัวเราะด้วยความเขินอาย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ภพพล จักรพาก ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เผยเพิ่มเติมถึงกรณีนี้ มีผู้บังคับบัญชาหลายท่านติมาว่าไม่เหมาะสม ประกอบกับเครื่องแบบผิดระเบียบ หากเกิดอาการหนาว สำหรับข้าราชการก็จะมาเสื้อแจ็คเก็ตให้ใส่ได้แต่ไม่ควรใส่ผ้าพันคอ พร้อมได้ย้ำเตือนให้สิบตำรวจตรี ธนายุทธ เสาสูงมีกิริยามารยาทที่สมควร



บทความแนะนำ


ความอบอุ่นความรักการกอดLafemaฆ่าข่มขืนคู่รักผุ้หญิงประหารชีวิตเกมวันชัยคดีน้องแก้มโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก