ก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร! มาริโอ้ ชม จันจิ ทำตาใหม่สวยดี

อ่าน 2,614

เรียกว่าได้หมด! ถ้าสดชื่นนนนนน นะยูววววว สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับกรณีที่กำลังเป็นประเด็นหลังทาง จันจิ ไกอา แฟนสาวไปทำศัลยกรรมกรีดตามาหมาดๆ ซึ่งหนุ่มโอ้ก็เผยว่าฝ่ายหญิงก็มีมาปรึกษา ชมทำมาแล้วสวยดี แต่อยากให้ทำแค่พอประมาณ ไม่เยอะเกิน ส่วนกระแสเรื่องโพลดาราตก ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร....

"เรื่องโพลดารา เราก็มีขึ้นๆ ลงๆ กันได้ครับอย่าไปซีเรียสเลย โพลมันก็มีสำรวจมี แกว่งกันได้นิดหน่อย"

"วันเกิดที่ผ่านมา ผมก็ไปต่างประเทศ ไปญี่ปุ่นมาบ้างนิดหน่อย พาครอบครัวไปเที่ยวช่วงสั้นๆ เพราะต้องกลับมาถ่ายละครต่อ ไปไม่ยาวเท่าไหร่ 3-4 วัน ของขวัญที่บ้านให้พวกของใช้นิดหน่อย คนพิเศษให้ของขวัญตุ๊กตา แปลกๆ นิดหน่อยไม่ค่อยเหมือนใครงานอาร์ต เพ้นท์มือ"

"จันจิ มาถามเรื่องกรีดตา ก็มีมาปรึกษา ผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกตินะ ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่เขาชอบ ทำแล้วมีความสุขไม่ได้เดือดร้อน ทำออกมาแล้วก็สวยดีนะครับ โอเคครับ คือผมแนะนำให้เขาดึงตา อยากให้ทำศัลยกรรมแบบพอประมาณไม่เยอะเกิน อย่ามากไปเพราะบางทีอายุเรายังไม่ถึง อะไรที่เราพอรู้ก็แนะนำคับ"

"ไม่ถึงกับห้ามว่า จันจิ ห้ามเล่นฉากเลิฟซีน ก็แค่แนะนำเขาว่า เราก็ต้องทำให้เต็มที่มีลิมิตของตัวเอง ถ้ามันมากเกินไปก็ต้องบอกให้ผู้กำกับทราบก่อน ว่ามันไม่ไหว อยากให้พูดตรงๆ เป็นนักแสดงเราก็ต้องเต็มที่อยู่แล้ว แต่ต้องถามตัวเองว่ามีลิมิตมากแค่ไหน การเป็นนักแสดงมันก็ต้องเล่นออกมาให้มันธรรมชาติที่สุด มันไม่ใช่เรา มันเป็นแค่ตัวละคร"

"ปีใหม่ไม่ได้เคาท์ดาวน์เลยครับ ต่างคนต่างทำงาน ปีใหม่ส่วนมากอยู่กับแม่ น้องเขาก็อยู่กับที่บ้าน ตอนปีใหม่ก็ไม่ได้เที่ยวเลยครับส่วนมากทำงาน เรื่องฉลองปีใหม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ไม่ได้ซีเรียส ชิลๆ ครับไม่ได้คิดมาก" มาริโอ้ กล่าว

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจากไอจี @junji_gaia



บทความแนะนำ


AppleWatchAppleสมาร์ทโฟนภาพยนตร์ผู้จัดการส่วนตัวแซวพิมพ์ชนกใบเฟิร์นข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้smartphoneนายทองดีฟันขาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก