"หัวใจพ่อแทบสลาย" เข้าช่วยลูกสาวแม้ต้อง "แลกด้วยชีวิต" หลังเห็นโจรชั่วกำลังทำร้ายเธอ !!!

อ่าน 8,351

เรื่องราวสุดระทึกเกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 23 ปี ที่ออกมาเที่ยวผับกับเพื่อนในคืนวันอาทิตย์ แต่แล้วเมื่อเธอต้องเดินกลับบ้านหลังจากที่ไม่มีแท็กซี่จอดรับเธอ ทำให้ต้องตกอยู่ในเหตุการณ์สุดวิตก เมื่อถูกคนร้ายติดตามและลงมือทำร้ายพยายามข่มขืนเธออย่างเลือดเย็น...

วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าว Express ของประเทศอังกฤษได้เปิดเผยเรื่องราวสุดน่าทึ่งของความรักและความห่วงใยที่พ่อมีต่อลูกสาวของตน หลังจากที่ลูกส่งข้อความมาในช่วงเช้าตรู่หลังจากกลับจากเที่ยวผับว่า "มีผู้ชายเดินตามมา น่ากลัวมาก"

เขาไม่รอช้าออกจากบ้านและติดตามหาตัวลูกสาวอย่างไม่ลดละ จนเจอเข้ากับภาพที่คนเป็นพ่อแทบใจสลาย เมื่อโจรชั่วทำร้ายเธอจนหมดสติ และฉีกดึงเสื้อผ้าของเธออกเป็นชิ้นๆจนเกือบเปลือย หวังจะข่มขืนเธอ

เขาต่อสู้กับโจรอย่างกล้าหาญและไม่ห่วงชีวิตตัวเอง จนสามารถจัดการมันได้ และโทร.เรียกรถพยาบาลพร้อมด้วยตำรวจมายังจุดเกิดเหตุ

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ตำรวจและชาวเมืองที่ทราบเรื่อง รวมไปถึงเมื่อข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ต่างยกย่องเขาว่า "นี่แหละคือฮีโร่ที่แท้จริง" และการเสี่ยงตายเพื่อช่วยลูกสาวของเขานั้นทำให้เห็นว่าไม่ว่าลูกจะเติบโตจนมีอายุเท่าไหร่ แต่ความเป็นพ่อนั้นไม่เคยหมดลงแม้แต่วินาทีเดียว



บทความแนะนำ


วิชาสุขศึกษาการศึกษาเมนูอาหารไอเดียทำอาหารเช้าทำอาหารเมนูอาหารเช้าออสก้าอาหารเช้าภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก