ซันนี่ ติสท์แต่คม! เปิดใจเหตุผลทำไมไม่จีบผู้หญิงก่อน

อ่าน 13,172

เป็นอีกหนึ่งขวัญใจสาวแท้และสาวเทียม สำหรับพระเอกหนุ่มสุดติส "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ล่าสุดมีคนรีทวิตขอความที่เจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไว้ว่า จะไม่จีบผู้หญิงก่อน ซึ่งงานนี้หนุ่มซันนี้ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเหตุผลที่ได้ให้สัมภาษณ์อย่างนั้นไปเพราะ ตนเชื่อว่าหากถูกใจกับใครสักคนจริง ไม่จำเป็นต้องเข้าไปจีบและเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้อีกฝ่ายมาชอบ แต่เราสามารถค่อยๆ รู้สึกดีไปพร้อมๆ กันได้

ช่วงนี้มีคนรีทวิตข้อความที่ว่าเราไม่จีบผู้หญิงก่อน?"ผมแค่รู้สึกว่าผมไม่อยากให้คิดว่าการไปจีบกันคือการทำดีเพื่อให้อีกคนเปลี่ยนความคิดมาชอบเรา ผมรู้สึกคิดว่าคนเราถ้าชอบกันมันไม่จำเป็นต้องจีบกัน แต่มันรู้สึกดีต่อกันได้ ให้สถานการณ์มันพาไป แล้วให้รู้สึกว่านี่มันคือความรู้สึกของเราทั้งคู่นะ ไม่ใช่มีใครพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนความคิดอีกคน ผมไม่เชื่อเรื่องแบบนี้"

ตกใจไหม เพราะคนรีทวิตไปเยอะมาก?"ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมให้สัมภาษณ์กับสื่อไปตอนนั้นน่าจะเป็นมุมของเรื่องความรัก"

ความคิดนี้ไม่ได้เกิดจากความติสที่เรามีใช่ไหม?"ไม่หรอกครับ ผมรู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามอยู่แล้ว ถ้าเราเจอคนคนนึงแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากพูดคุยกับเขา เราก็จะเข้าไปพูดคุยกับเขาเอง"

แล้วทุกวันนี้เจอหรือยัง?"ถ้าเจอผมจะไปบอกเขาคนเดียว ผมจะไม่บอกคนอื่นหรอกครับ (หัวเราะ) ผมคิดในใจผมจะไม่บอกใคร มันไม่ใช่จะคิดว่าใครเป็นแฟนก็ได้ แต่มันต้องเจอคนนึงที่เรารู้สึกแปลกกับเขา อยากพูดคุยกับเขาเรื่อยๆ ตลอดเวลา"

บอกได้ไหมว่าผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นคนแบบไหน?"เจอแล้วก็จะรู้สึกครับ มันเหมือนกับการบทแล้วชอบ คืออธิบายไม่ถูก เดี๋ยวมันจะรู้สึกขึ้นมาเอง"

ชีวิตจริงเราเฮิร์ทเหมือนชื่อหนังที่เล่นไหม?"ไม่ครับ เพราะผมว่าผมเข้าใจปัญหาทุกอย่าง เวลาเจออะไรที่ผิดหวังและเสียใจผมไปได้กับมัน ไม่จำเป็นต้องมาหยุดพร่ำเพ้อ"

พอไม่มีแฟนรู้สึกเหงาบ้างไหม?"ถ้าจะเหงาก็ต่อเมื่อรู้สึกว่าเจอใครคนนึงแล้วเราก็รู้สึกชอบเขา ถ้าเขาไม่อยู่เราถึงเหงาเพราะคิดถึงเขา ไม่ใช่ไม่มีใครแล้วบอก โอ๊ยเหงาจังเลย ทำไมชีวิตมันช่างโลนลี่ จะให้เป็นแบบนั้นเหรอ"

หลายคนก็เลยแซวว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า?"เคยเป็นตั้งแต่ ป.4 ผมเคยบอกไปแล้วไง แล้วกินข้าวเหนียวมันเลยหาย ก็ช่วยไม่ได้ครับ (หัวเราะ)"

แล้วเมื่อไหร่จะมีแฟน?"ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ ยังไม่เจอ ต้องเจอตัวก่อน ไม่แก่เกินไปหรอกครับผมฟอร์เอเวอร์ยัง"

หลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะได้เห็นงานละครของเราอีก?"ยังไม่รู้เลยครับ ผมรู้สึกว่ายังมีคนเก่งๆ กว่าผมอีกเยอะ เขาคงทำได้ดีกว่าเรา แต่ก็ยังมีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ครับ หากปฏิเสธใครไปก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ แต่ก็ยังติดต่อมาได้เรื่อยๆ"

ถ่อมตัวหรือเปล่าว่าเราไม่เก่ง?"ไม่ได้ถ่อมตัว ปกติผมผยองเดชอยู่แล้วครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ เราเข้าใจว่าเวลาคนสร้างงานเขาก็อยากจะได้คนที่เหมาะสมกับสิ่งๆ นั้นที่สุด และผมก็คิดว่าต้องมีคนทำได้ดีกว่าผมอีกเยอะ"

ไม่ได้เป็นเพราะเราขี้เกียจเล่นใช่ไหม?"ผมไม่ใช่คนขี้เกียจครับ ผมตั้งใจทำงาน"

แบบนี้ไม่กระทบเงินในกระเป๋าเหรอ?"ยังมีใช้อยู่ครับ อย่าบอกแม่ผมว่าผมมีเงินนะ แอบไว้ เดี๋ยวเขาหาว่าผมเอาไปใช้ฟุ่มเฟือย ไม่ใช่ผมไม่รับงานนะ ผมก็รับตลอด คนเราต้องอยู่อย่างพอเพียง"

แต่ดูเราอารมณ์ดีเหมือนคนมีความรักเลย?"ไม่เกี่ยว ต่อให้ชีวิตเจอเรื่องทุกข์แค่ไหน สิ่งที่ช่วยเราได้และทำให้เรายังเป็นคนก็ต้องทำให้อารมณ์ดีขึ้น มองโลกในแง่บวก มองว่าปัญหาที่ผ่านมาทำให้เราดีขึ้นจะดีกว่า"



บทความแนะนำ


เซ็กส์ไอเดียลายการ์ตูนเพ้นท์เล็บผู้ชายเรื่องรักผู้หญิงผู้ชายผู้หญิงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก