บอย ปกรณ์ เคลียร์สงสัย!! เงินในบัญชี น้องวันใหม่ มีตั้งสิบล้าน

อ่าน 3,445

เรียกว่ามีเงินเก็บเป็นสิบๆ ล้านตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับ "น้องวันใหม่" สาวน้อยคนสุดท้ายของครอบครัว "ฉัตรบริลักษณ์" เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ได้นำเงินฝากเข้าบัญชีน้องวันใหม่ถึงสิบล้านด้วยกัน

งานนี้หนุ่มบอยจึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ในบัญชีของน้องวันใหม่จริงๆ แล้วมีไม่ถึงสิบล้าน ซึ่งเงินแต่ละบาทที่ฝากไปนั้นมาจากการทำงานตากตัวน้องเองทังนั้น เพราะฉะนั้นที่บอกไปฝากเงินเป็นสิบล้านนั้นเป็นข่าวลือแน่นอน

วันเด็กนี้เตรียมพาน้องวันใหม่ไปเที่ยวไหน?"วันเด็กก็คือวันเสาร์นี้พอดีผมมีงานต่างจังหวัด กลับมาค่อยพาไปกินข้าวกัน ส่วนที่ว่าพาเขาไปทำกิจกรรมก็ไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว พาไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่"

เห็นล่าสุดก็เพิ่งยกครอบครัวไปเที่ยวมา?"ครับผม ก็สนุกดี ก็เป็นทริปประจำปีของครอบครัว แต่ส่วนใหญ่ที่เห็นว่าเราไปต่างประเทศบ่อยๆ คือไปทำงานมากกว่า พอไปทำงานเราก็ชวนที่บ้านไปด้วย แต่อันนี้ไปพักผ่อนจริงๆ ก็ไปญี่ปุ่น ไปโอซาก้าที่เดียวครับ ไป 8 วัน"

ทริปนี้เน้นอะไร?"เน้นกิน และก็ไปไหว้พระ ไปวัดครับ"

เห็นลงไอจีมีภาพให้ติดตามตลอด?"ก็สนุกครับ พอได้ไปอยู่ที่โน้นด้วยกัน เล่นกันก็มีถ่ายรูปอัพลงไอจีบ้าง"

ล่าสุดมีข่าวว่าเราฝากเงินให้น้อง 10 ล้านเลย?"ไม่จริงๆ ไม่ถึงขนาดนั้น คือก่อนหน้านี้มีงานที่วันใหม่เขาไปทำ โฆษณาบ้าง อีเว้นท์บ้าง เราก็เอาเงินใส่ลัญชีให้เขาไว้ เป็นเงินของเขาเอง โตมาเขาจะได้ภูมิใจว่าเป็นเงินของเขา เขาหามาเอง และก็เก็บทุนการศึกษาส่วนตัวของเขา"

เขาทราบไหม?"ก็ทราบบ้างนิดหน่อย แต่อาจจะไม่รู้เรื่องมาก แค่รู้ว่ามีเงินเก็บของเขาอยู่"

เขามีขอหรืออยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม?"ไม่ได้บ่นอยากได้อะไรเป็นพิเศษครับ แต่ถ้าพาไปร้านของเล่นก็อยากได้บ้างเป็นปกติของเด็กแหละ แต่เราก็ไม่ได้ให้เขาทุกอัน ให้ตามโอกาสครับ"

ปกติซื้อของแพงให้น้องไหม?"ไม่ซื้อของแพงเท่าไหร่ ซื้อตามจังหวะโอกาส เราไม่อยากให้เขารู้จักของแพงตั้งแต่เด็ก"

พอมีกระแสออกมาคนมองเราเป็นป๋า ฝากเงินให้น้อง?"อย่างที่บอกไป ก็คือเงินทั้งหมดที่ฝากไปมาจากงานของน้องเขา ส่วนเรื่อง 10 ล้านไม่ใช่น่าจะ เป็นข่าวลือครับ"

ขอขอบคุณภาพ : boy_pakorn



บทความแนะนำ


StressedOuttwentypilotsoneฟ้าผ่าข่าวจังหวัดปทุมธานีมอบตัวตำรวจตะขอชุดชั้นในข่าวล่าสุดนักมวยติดยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก