"เฮียมาร์ค" จัดระดมทุนให้ "ครูจอมทรัพย์" ในชื่อบัญชีที่ตำรวจจะต้องมีจุกแน่ๆ

อ่าน 11,351

โครงการ ? ผ้าเช็ดหน้า ซับน้ำตาแพะ !!ผมต้องการระดมเงินให้ถึง 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) จากคนที่ทนไม่ได้กับความอัปยศ ของวงการสีกากี ในการยัดข้อหาให้ผู้บริสุทธิ์ .. ผมจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์ไปมอบให้ครูจอมทรัพย์ โดยไม่มีเงื่อนไข ..

วันมอบเงิน ผมจะนัดคุณครูมารังมอบที่ หน้า สตช. หรือ กระทรวงยุติธรรม และเชิญสื่อมวลชนมาเป็นสักขีพยานผมอยากให้ผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้เขาได้อาย กับสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมไทย .. การที่ผู้บริสุทธิ์ ต้องติดคุกฟรี จนครอบครัวพังพินาศ แต่ไม่มีใครกล้าออกมา แสดงความรับผิดชอบหรือมีคิดจะเยียวยาแก้ไข ? และเงินเยียวยาตามระเบียบจากภาครัฐ เพียงวันละ 200 มันคงไม่สามารถเยียวยาอะไรได้

ผมอยากเห็นประชาชน เกิดความตื่นตัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เลือนหายไปกับกาลเวลา หายไปจากความทรงจำของผู้คน จนกว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองหรือคนใกล้ชิด และอย่ามองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะใครไม่โดนกับตัวเองอาจจะยังไม่รู้สึก วันนี้มันเกิดกับครู จอมทรัพย์ .. แต่วันหน้ามันจะเกิดกับใคร ?โปรดอย่าให้ผมเดินไปคนเดียวอย่างเดียวดาย เรามาเดินจับมือไปด้วยกันครับ มีน้อยช่วยน้อย มีมากช่วยมากตามกำลัง แต่จะช่วยคนละเท่าไรมผมก็มั่นใจว่าได้มากกว่า ที่รัฐเยียวยาให้แน่ ? โปรดช่วย แชร์ ให้ทราบโดยทั่วกันด้วยความเคารพฯมาร์ค พิตบูลโซน



บทความแนะนำ


ThailandWellness2015DayGlobalสุขภาวะดีวิถีไทยทายนิสัยข่าวบันเทิงแฟนบูมปิยพันธ์ดูดวงข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก