23 คำสัญญาจากเพื่อนถึงเพื่อน

อ่าน 13,435

เพื่อนสนิทก็เปรียบเสมือนช็อคโกแลตชิปที่มอบทั้งความหวาน ความตื่นเต้น และความสุขให้กับเรา พวกเขาจะอยู่เคียงข้างเราเสมอแม้แต่ตอนที่เราไม่ต้องการ ดังนั้นเราควรปรนนิบัติเพื่อนที่ดีที่สุดให้เหมือนกับที่เราปฏิบัติต่อสิ่งที่ชอบ เช่น ช็อคโกแลต เป็นต้น

เพื่อนที่ดีที่สุดเทียบได้กับทุกอย่างในชีวิต และเมื่อเกิดปัญหาที่คุณไม่อาจรับมือได้เพียงลำพังคุณจะรู้ได้ทันทีว่ามิตรภาพสามารถช่วยชีวิตคุณได้มากขนาดไหน เพื่อนรู้ใจเราทุกอย่างแม้ว่าเราจะยังไม่พูดอะไรออกมาสักคำ เราแบ่งปันความลับและเรื่องราวต่างๆ หรือบางครั้งเราก็สารภาพสิ่งที่เราไม่กล้าบอกใครให้พวกเขาฟัง แม้ว่าเราอาจไม่ได้พบปะเพื่อนๆตลอดเวลาแต่เราก็ไม่เคยพลาดที่จะคิดถึงกัน ที่สำคัญเรายังมีสัญญาใจต่อกันด้วย เพราะว่าเราทั้งรัก เคารพ และต้องการปกป้องอีกฝ่ายมากกว่าสิ่งอื่นใด

เอาล่ะนี่คือคำสัญญาที่เราจะมอบให้กับเพื่อนที่ดีที่สุดเพื่อรักษาสายสัมพันธ์ระหว่างกันให้ยาวนาน

ฉันสัญญาว่าจะไม่เห็นด้วยกับเธอบ้างในบางครั้ง แต่ฉันจะรักเธอเสมอ รวมทั้งเคารพทุกการตัดสินใจของเธอฉันสัญญาว่าจะบอกเธอหากเขาคนนั้นไม่เหมาะกับเธอ แต่จะสนับสนุนเธอทุกเรื่องโดยปราศจากเงื่อนไขใดๆฉันสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเธอแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเวลา 9 โมงเช้าและเธอก็อาเจียนยาวนานต่อเนื่องมา 8 ชั่วโมงแล้วจากงานปาร์ตี้เมื่อคืน (แฮงค์)ฉันสัญญาว่าจะยอมรับคำตำหนิแทนในสิ่งที่เธอทำ เพราะรู้ดีว่าถ้าเป็นฉัน เธอก็ต้องออกตัวรับแทนเหมือนกันฉันสัญญาว่าจะสู้ไปด้วยกัน และจะบังคับให้เธอรู้จักก้าวออกมาจากความสบายที่อยู่จนเคยตัวฉันสัญญาว่าจะหัวเราะเยาะเธอเมื่อเธอหกล้ม ตกบันได ทั้งในงานปาร์ตี้ ทางเดิน หรือบนแคทวอล์ก และฉันสัญญาว่าจะหัวเราะให้หนักมากขึ้นจนท้องแข็งไปเลย ฮ่าๆๆฉันสัญญาว่าจะคอยบอกเธอเสมอเวลาที่เธอทำอะไรผิดพลาด จากนั้นก็จะช่วยดึงเธอขึ้นมาฉันสัญญาว่าจะอยู่เป็นเพื่อนเธอในยามยากลำบากฉันสัญญาว่าจะไม่โผล่ไปหาเธอมือเปล่า แต่จะหอบหิ้วขนมนมเนยให้เพียงพอสำหรับเราสองคนฉันสัญญาว่าจะไม่บอกเธอว่าทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี เพราะเอาจริงๆฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะดีจริงหรือเปล่าฉันสัญญาว่าจะปกป้องเธอจากคนอื่น และบางครั้งก็จากตัวเธอเองฉันสัญญาว่าจะอยู่ทุกครั้งที่เธอต้องการและจะไปหาหรือติดต่อเธอให้เร็วที่สุด เธอจะไม่มีวันประสบกับปัญหาเพียงลำพังแน่นอนฉันสัญญาว่าจะบอกเธอตรงๆเสมอว่าฉันรู้สึกอย่างไร โดยเฉพาะตอนที่เธอใส่เสื้อสีชมพูแปร๋นกับกางเกงปักเลื่อมสุดสยองฉันสัญญาว่าจะไม่โกหกเพื่อให้เธอสบายใจ ฉันจะพูดความจริงเสมอแม้ว่านั่นอาจเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธออยากได้ยินฉันสัญญาว่าจะยืนหยัดอยู่กับเธอแม้ว่าเราจะไม่รู้ว่าจะยืนหยัดไปเพื่ออะไรฉันสัญญาว่าจะเป็นมือขวาของเธอ เป็นคู่หู เป็นคู่หยินหยาง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนฉันสัญญาว่าจะไม่ยืนนิ่งๆถ้าผู้ชายที่เธอรักไม่ให้เกียรติเธอฉันสัญญาว่าจะไม่ห้ามเธอในการทำเรื่องโง่ๆที่เราต่างรู้ดีว่าเธอจะต้องเสียใจในตอนสุดท้ายอย่างแน่นอน แต่ฉันสัญญาว่าจะอยู่กับเธอและเราจะเสียใจในภายหลังด้วยกันฉันสัญญาว่าจะไม่ทึกทักเอาเองว่าเธออยากแบ่งช็อคโกแลตกินกับฉัน หรือแม้แต่ไอศกรีมและนูเทลล่าแสนอร่อย ดังนั้นฉันจะเอาไปสองอันแทนฉันสัญญาว่าจะปล่อยให้เธอวิ่งออกไปเพื่อตามหาตัวเอง แต่ฉันสัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้เธอไปไกลเกินไปจนหาทางกลับบ้านไม่ถูกฉันสัญญาว่าจะไม่บอกใครเรื่องที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย หรือวีรกรรมตอนไปเที่ยวที่พัทยา ฉันสัญญาว่าจะปกป้องความลับของเธอเหมือนกับความลับของฉันเองฉันสัญญาว่าจะทำให้เธอมีความต้องการเป้าหมายที่ดีในชีวิตมากขึ้นและมากขึ้นไปอีก แม้แต่ตอนที่เธอไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไรฉันสัญญาว่าจะรักเธออย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าชีวิตของเราจะสูง ต่ำ ดำ ขาวเพียงไร ?เพราะเธอคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน?Blogger : Kylie McconvilleSource : elitedaily.com



บทความแนะนำ


ตาซ้ายกระตุกตากระตุกMAiSENโพกผ้าตาขวากระตุกโปรโมชั่นแฟชั่นโพกผ้าตากระตุกหมายถึงอะไรเทคนิคโพกผ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก