ภาพสุดประทับใจที่ชาวเน็ตติดว้าว!! เมื่อตำรวจ สน.ดอนเมือง ตบบ่าปลอบใจ หลังช่วยหนุ่มเลิกคิดสั้น

อ่าน 1,305

ภาพสุดประทับใจที่ชาวเน็ตกดว้าว เมื่อตำรวจ สน.ดอนเมือง ช่วยชีวิตหนุ่มคิดสั้นได้ทันท่วงที หลังพยายามผูกคอตายกับสะพานลอย ก่อนนั่งปลอบใจและให้กำลังใจ จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างให้ความชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง หลังจากที่เข้าเกลี่ยกล่อมและช่วยเหลือชายคนหนึ่งให้รอดพ้นจากการคิดสั้นฆ่าตัวตายมาได้อย่างหวุดหวิด โดยมีเจ้าหน้าที่คอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง

เพจเฟซบุ๊ก สน.ดอนเมือง ได้โพสต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งเหตุพบชายกำลังจะฆ่าตัวตาย ด้วยวิธีผูกคอตาย บริเวณสะพานลอยแห่งหนึ่ง เมื่อได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ และเอาช่วยเหลือเกลี่ยกล่อมเอาไว้ได้ทันเวลา ทำให้ชายคนดังกล่าวเปลี่ยนใจไม่ทำร้ายตัวเอง

หลังเกิดเหตุชายที่จะก่อเหตุยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันปลอบขวัญและให้กำลังใจ พร้อมแนะนำข้อคิดดีๆ ในชีวิต แม้ว่าจะลำบากแค่ไหน เจ็บกับเรื่องใดๆ ชีวิตตัวเองก็ยังมีคุณค่าที่จะก้าวเดินต่อไป เพื่อไปสู่วันที่เป็นของเราในสักวัน

หลังจากโพสต์เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก หลายคนให้กำลังใจทั้งชายที่จะก่อเหตุและเจ้าหน้าที่ ที่สามารถช่วยเหลือและช่วยชีวิตคนคนหนึ่งเอาไว้ได้อย่างทันท่วงที



บทความแนะนำ


PHILIPSSolidBassSHB5800เกมส์เครื่องเกมNintendo-Playstationเทคโนโลยีโปรโมชั่นเดลิเวอรี่อาหารญี่ปุ่นโออิชิทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก