20 ข้อความให้กำลังใจเกี่ยวกับการภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง

อ่าน 11,773

เราทุกคนล้วนต้องเคยรู้สึกไม่มั่นใจหรือเป็นทุกข์กับรูปร่างของตัวเอง วันที่คุณรู้สึกว่าตัวเองมีรูปร่างที่แย่ย่อมเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่แทนที่จะจดจ่ออยู่กับความคิดเหล่านั้นคุณควรให้ความสนใจกับข้อความต่างๆที่ให้กำลังใจในแง่บวกเกี่ยวกับรูปร่างกันดีกว่า ยกตัวอย่างเช่นสื่อที่นำเสนอทัศนคติในแง่ลบเกี่ยวกับรูปร่างจะทำให้ฉันรู้สึกแย่ ขณะที่สื่อดีๆจะช่วยเปลี่ยนมุมมองในเรื่องรูปร่างของตัวเองได้อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงพยายามมองข้ามบทความต่างๆที่เอาแต่ตำหนิร่างกายที่เต็มไปด้วยไขมัน

หนึ่งในวิธีที่ทำให้ฉันได้รับแรงบันดาลใจมากที่สุดคือการอ่านข้อความที่พูดถึงร่างกายของเราในแง่บวก และนี่คือ 20 ข้อความที่จะทำให้คุณมีกำลังใจในการก้าวเดินต่อไป

จงรักร่างกายของตัวเองเพราะคุณมีร่างกายเพียงแค่ร่างเดียวเท่านั้นสำหรับฉัน ความงามคือการรู้สึกดีกับผิวของตัวเองและยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็นไซส์ 16 ไม่ได้หมายความว่าด้อยค่าไปกว่าไซส์ 4 ขณะที่ไซส์ 32A ก็ไม่ได้ด้อยค่าไปกว่าไซส์ 32C เช่นกันของขวัญที่ดีที่สุดคือความรู้สึกปลอดภัยในผิวของตัวเอง รู้สึกถึงคุณค่าและรู้จักพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นทุกส่วนในร่างกายของคุณคือความงดงามคำว่าอ้วนไม่ใช่คำหยาบคายความสวยที่แท้จริงนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับรูปลักษณ์ภายนอกเลยการรู้จักรักตัวเองคือการปฏิวัติครั้งยิ่งใหญ่จงดูแลร่างกายของตัวเองและร่างกายก็จะกลับมาดูแลคุณเช่นกันฉันได้รับอนุญาตให้ดูเซ็กซี่ รู้สึกเซ็กซี่ และมีความรัก ฉันสมควรได้รับสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด คุณก็เช่นกันหลายคนถามฉันว่าทำไมฉันถึงมั่นใจนัก ฉันไปเอาความมั่นใจเหล่านั้นมาจากไหน บอกเลยว่ามาจากตัวฉันเอง เพราะมีอยู่วันหนึ่งฉันตัดสินใจว่าฉันเป็นคนสวย ดังนั้นฉันจึงใช้ชีวิตเฉกเช่นสาวงามทั่วไป เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับว่าโลกจะมองคุณอย่างไร แต่สำคัญตรงมุมมองของคุณที่มีต่อรูปร่างของตัวเองต่างหากความมั่นใจคือกุญแจสำคัญ คุณจะสวยได้อย่างไรหากยังกลัวที่จะเป็นตัวของตัวเองเมื่อใดที่คุณมองเห็นคุณค่าในตัวเอง เมื่อนั้นคุณจะเลิกสนใจคนที่มองไม่เห็นมันแม้ว่าร่างกายของเราจะแตกต่างกันแต่เราก็รักและเทิดทูนร่างกายของตัวเองฉันไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตให้คิดว่าตัวเองสวยแน่นอนว่าฉันมีปัญหาในเรื่องรูปร่าง แต่ทุกคนก็มีเหมือนกันแหละไม่มีข้อยกเว้น แม้แต่คนที่ดูสวยไร้ที่ติก็เช่นกัน ดังนั้นจงใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองรูปร่างของคุณ กฎของคุณ อย่าปล่อยให้สังคมเป็นผู้ตัดสินปัญหาไม่ได้อยู่ที่รูปร่างของคุณ แต่อยู่ที่สิ่งที่คุณคิดต่างหากความเซ็กซี่ไม่เกี่ยวกับขนาด การจำกัดจำนวนแคลอรี่ในอาหารก็ไม่ใช่การทำสงคราม ร่างกายไม่ใช่สนามรบ คุณค่าของคุณไม่ได้วัดจากน้ำหนักตัว ที่สำคัญคุณมีความสวยงามไม่ต่างจากผู้หญิงทั่วไปถึงร่างกายที่รัก ฉันไม่เคยมองว่าเธอคือตัวปัญหาเลย ขนาดของเธอก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร ไม่ว่าจะเป็นสัดส่วนโค้งเว้า รอยแผลเป็น ตำหนิ ริ้วรอยต่างๆ เธอไม่จำเป็นต้องดูเหมือนนางแบบในนิตยสารหรือต้องดูสวยเลิศเลอที่สุดสักหน่อย เพราะตอนนี้ทุกอย่างก็ดีพออยู่แล้วBlogger : Erin Mckelle FischerSource : bustle.com



บทความแนะนำ


หญิงแต่งตัวเซ็กส์คุยกันน้อยลงทำตัวห่างเหินไม่สนใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก