ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่คั่วรวมมิตร กับขั้นตอนง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้

อ่าน 1,189

สวัสดี วันนี้เรามีเมนูอาหารมานำเสนอ กับเมนูที่มีชื่อว่า "ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่คั่วรวมมิตร" ขึ้นชื่อว่าก๋วยเตี๋ยวแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าทำยาก ขั้นตอนมากมาย โดยเฉพาะน้ำซุปที่เป็นสิ่งสำคัญของก๋วยเตี๋ยว แต่วันนี้เราไม่จำเป็นต้องง้อน้ำซุปแล้ว กับเมนูก๋วยเตี๋ยวคั่ววันนี้ ที่เราทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านแบบอยากกิน อยากใส่อะไรตามใจเราได้เลย กับขั้นตอนง่ายๆ ที่ทางเรา นำมาเสนอวันนี้ ชมกันเลย

ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่คั่วรวมมิตร

วัตถุดิบ

เส้นใหญ่ต้นหอมกุ้งหมึกกรอบแฮมไข่ตังฉ่ายน้ำมันหอยซอสปรุงรสพริกไทยน้ำมันหมู

วิธีทำ

1. ผัด กุ้ง หมึกกรอบ แฮม ให้สุกก่อนพร้อมปรุงรสด้วย น้ำมันหอย ซอสปรุงรส ตักใส่จานไว้2. ตั้งกระทะใส่น้ำมัน ใส่เส้นลงไปผัด ค่อยๆ ลดไฟลง ใช้ไฟอ่อนๆ จะทำให้เส้นด้านล่างกรอบ3. เขี่ยๆ เส้นที่เริ่มกรอบให้แตกเป็นชิ้นๆ พอประมาณ4. ปรุงรส ใส่ตังฉ่าย ใส่ กุ้ง หมึก แฮมที่ผัดไว้5. ตอกไข่ลงไปบนเส้น 1 ฟอง เกลี่ยให้แตก รอให้ไข่สุก ตักใส่จาน โรยด้วยต้นหอมซอย พร้อมเสิร์ฟ

เป็นยังไงกันบ้างกับเมนู "ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่คั่วรวมมิตร" ในวันนี้น่าทานมากใช่ไหม กับขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยากที่ใครๆก็ทำได้ หน้าตาน่ารับประทานมาก หรือว่าใครมีวัตถุดิบอะไรเพิ่มเติบก็ใส่ลงไปได้เลย ทำเองกินเองอร่อยไม่ต้องง้อใคร บอลเลยต้องลอง



บทความแนะนำ


การทาเล็บเพ้นท์เล็บสีเล็บซื้อหมวกกันน็อคหมวกกันน็อคAppleMusicแจกใบสั่งเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก