ขนลุกเลย!! ญาติเผยนาทีเผาศพ "น้องหญิง" ผู้ร่วมงานต่างมองเห็นสิ่งนี้ ออกมาจากเตา แถมเพื่อนสนิทยังออกมาบอก..แบบนี้!?

อ่าน 10,001

วันนี้ 16 ม.ค. 2560 ที่วัดคลองเจริญสุข บ้านคลองอีแตก จ.สระแก้ว ได้มีงานฌาปนกิจศพ น้องหญิง หรือ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง นักร้องสาวทอม ที่ตกเป็นเหยื่อแก๊งค์อุ้มฆ่าโหด ที่มีปมจากความหึงหวงและเรื่องเงิน ฯลฯ

ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติและเพื่อนฝูง ทั้งนี้ คุณแม่ของ น้องหญิง ยังคงอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก และทำใจยอมรับการจากไปครั้งนี้ของลูกสาวไม่ได้

บรรดาเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารอีสานหมู่เฮา ที่น้องหญิงทำงานเป็นนักร้อง ได้ร่วมกันสวมชุดพื้นบ้านมาร่วมเซิ้งหน้าศพ เป็นการส่งวิญญาณเพื่อนสู่สคติ และในระหว่างเผาศพ มีคนใช้ไมโครโฟนตะโกนเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ น.ส.สุภัคสรณ์ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายทุกคน และว่าน้องหญิงจะต้องไม่ตายฟรี

ภาพบรรยากาศงานฌาปนกิจศพ น.ส.สุภัสรณ์ พลไธสง ณ วัดคลองเจริญรวมถึงน้องชายของน.ส.สุภัคสรณ์ได้บวชให้พี่สาวด้วยเช่นกัน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าซึ่งพ่อและแม่ของน.ส.สุภัคสรณ์ร่ำไห้ด้วยความคิดถึงลูกสาวตลอดเวลา

ทั้งนี้?ญาติต้องขนลุกที่ได้เห็นควันลอยเป็นรูปน้องออกมาจากเตา รวมทั้งได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตว่าน้องหญิงมาเข้าฝันขอให้ร้องเพลงแผลเก่าเป็นครั้งสุดท้ายแต่เนื่องจากทางญาติไม่ได้เตรียมการไว้จึงไม่ได้ร้องดังกล่าวบุญ จ.สระแก้ว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า



บทความแนะนำ


ความสวยความงามRebornDotaชีวิตคู่การจีบความรักTestBetaผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก