ถอดแบบพ่อมาเต็มๆ!! ฮาน่า ฟุ้ง น้องฮาร์เปอร์ มีความศิลปินสูงเหมือน ฮิวโก้!!

อ่าน 2,886

นานๆ จะได้เห็น น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายสุดหล่อของ ฮาน่า ทัศนาวลัย และ ฮิวโก้ จุลจักร ออกงานกับเขาสักที ล่าสุด คุณแม่ฮาน่า ถือโอกาสพา น้องฮาร์เปอร์ ลูกชายคนโตวัย 6 ขวบมาร่วมงาน ?สยามพารากอน เวิลด์ เพลย์กราวนด์ 2017 : เพลย์ อิท ฟอร์เวิร์ด? Pokemon Everyday 2017 พร้อมกับเผยถึงลูกชายสุดหล่อที่กำลังฉายแววซุปตาร์ว่ามีอารมณ์ศิลปินเหมือน คุณพ่อฮิวโก้ มากๆ ส่วน น้องฮันเตอร์ ลูกชายคนเล็กเพิ่งจะเข้าโรงเรียนเลย ตนจึงมีเวลามาร่วมงานในวงการบันเทิงหลังจากพักไปนานกว่า 6 ปี สำหรับลูกคนต่อไปแพลนขอปิดอู่ชั่วคราว พร้อมเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน!!

พูดถึงการมาร่วมงานหน่อย ???ฮาร์เปอร์ชอบโปเกมอนมาก ถามเขาว่าอยากมาไหม เขาก็บอกอยากมามาก เขาไม่เคยไปงานไหน งานนี้เป็นครั้งแรก? อยู่ติดหน้าเวทีเลย ?ใช่ติดมากเลย เวลาเห็นโปเกมอน ปิกาจูนี่ตาเป็นประกาย เป็นตัวที่เขาอยากเห็น แล้วก็อีกหลายๆ ตัว เขาก็รอดูว่าจะมีตัวอะไรบ้าง?

ปกติฮาร์เปอร์เป็นคนที่ออกงานสังคมยากมั้ย ?ไม่เคยออกเลยดีกว่า เพราะว่าเรารู้ว่าถ้าเขาไม่ชอบอะไร ก็จะไม่ให้เขาออกไปไหนเลย ไม่รับงานแม่ลูกหรืออะไรเลย แต่งานนี้เป็นงานที่มีโปเกมอนที่เขารักอยู่แล้ว ก็เลยพาเขามา?

ก่อนมาต้องขออนุญาตพี่เล็กก่อนหรือเปล่า ?ก็ถามเขา เขาก็ให้ถามลูก ถ้าลูกโอเคก็ให้มา?

พัฒนาการเป็นยังไงบ้าง ?ก็ดี เก่งสมวัย เกินวัย?

เป็นห่วงเรื่องอะไรไหม ?จริงๆ ก็ตามประสาแม่ เป็นห่วงเวลาเขาล้ม อุบัติเหตุ?

มีแพลนมีลูกคนต่อไปรึยัง ?ยังเลย คนเล็กก็เพิ่งสองขวบกว่า คิดว่ามีสองคนก็พอแล้วนะ เกินคาด เพราะตอนแรกแต่งงานกะจะไม่มีลูกเลย?

เรียกว่าปิดอู่เลย ?ก็ปิดไปก่อน อยากเปิดตอนไหนค่อยเปิด ก็ได้รู้รสของความเป็นแม่แล้วแหละ สองคนก็ภาระเยอะมาก ไม่ใช่ว่าอยากจะมีอย่างเดียว มันต้องมีเวลาด้วย ไม่งั้นลูกเราก็จะไม่มีประสิทธิภาพ เขาโตมาก็จะเป็นคนที่ไม่มีคุณภาพต่อสังคม?

ใช้หลักในการเลี้ยงลูกยังไง ?ให้เขาคิดแล้วเราช่วยทำให้มันอยู่ในร่องในรอยมากขึ้น ถ้าเด็กคิดไปมันก็จะนอกกรอบซะเยอะ ก็ให้เขาแสดงความสามารถก่อน เราก็คอยควบคุมมากกว่า?

ฉายแววความเป็นซุปตาร์เหมือนคุณแม่คุณพ่อไหม ?เขาจะเหมือนคุณพ่อ อารมณ์เขาเป็นศิลปินมาก ชอบวาดรูป ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ แล้วเวลาศึกษาอะไรจะศึกษาอย่างลึกซึ้ง ไดโนเสาร์รู้จักทุกพันธุ์ ถามตัวไหนรู้จักหมด ปิก้าจู โปเกมอนก็รู้หมด เขาเป็นคนรักอะไรแล้วรักเลย จะมุ่งมั่น ทำอะไรแล้วจะทำให้ดีที่สุด?

การกลับมารับงาน งานพิธีกรสดด้วย แล้วเวลาเลี้ยงลูก ?พอตอนนี้คนเล็กเข้าโรงเรียนก็เลยมารับงานบ้าง เพราะเป็นคนชอบทำงาน ก็อึดอัดมาก ระหว่าง 6 ปีที่ไม่ได้ทำงาน มีแอบแว้บไปทำอะไรบ้าง แต่จริงๆ แล้วเขาบอกว่าเวลาสามขวบแรกสำหรับเด็กเป็นวัยที่สำคัญมาก เด็กจะโตขึ้นมายังไง มีเวลาให้แค่ไหน ช่วงนี้เป็นช่วงที่สำคัญ และเราได้ทำหน้าที่ตรงนั้นแล้ว ก็เลยหาเวลามาหาเงินบ้าง เพื่ออนาคตของลูก?

คุณสามีว่ายังไงบ้าง ต้องขออนุญาตก่อนไหม ?จริงๆ ไม่ต้องขออนุญาต แต่ก็พูดกับเขา เขาก็ชอบ เพราะงานพิธีกรไปปุ๊บก็ทำงานปั๊บ แต่ถ้ารับละคร มันก็เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้ เขาแฮปปี้มากกับการทำพิธีกร ใครอยากจะให้เป็นพิธีกร ตอนนี้รับนะคะ ติดต่อไป ไม่ฟรี แต่ก็ไม่แพง?

ช่วงนี้ก็มีเวลารับงาน ?ใช่ ก็มีเวลาทำงาน ถึงเวลาก็ไปรับลูก ได้เจอกันทุกวัน?

ถ้ามีผู้จัดติดต่อให้พี่เล็กรับงานละคร จะห้ามจะหวงไหม ?ไม่ห้ามเลย อยากเห็นสามีในจอมาก แต่ว่าเขาบอกว่าเขาไม่ถนัด เขาถนัดเพลงมากกว่า เรื่องงานเป็นเรื่องส่วนบุคคล อยากทำอะไรก็ใช้วิจารณญาณตัดสินใจเองดีกว่า?

มีงานติดต่อลูกเข้ามาไหม ?มีตลอด แต่อย่างที่บอก พ่อเขาจะให้ลูกโตแล้วตัดสินใจเองมากกว่า จะไม่ยัดเยียดให้เขา แล้วแต่เขาเลย?

เขามีแววจะทำไหม ?ไม่มี เขายังไม่รู้จักการทำงาน รู้จักแต่เรียน เล่น ไปทำกิจกรรมแค่นั้น ซึ่งวัยนี้เขาก็รู้แค่นี้ ให้เขาโตตามวัยดีกว่า ไม่งั้นเขาจะหายไปเลย เพราะเห็นตัวอย่างจากดารานักแสดงหลายๆ คน ดีแล้ว เวลาตอนเด็กเขาหายไปเลยนะ ให้เขาเรียนไปให้จบก่อนดีกว่า เขาอยากทำอะไรก็ค่อยให้เขาทำ?



บทความแนะนำ


คีรีมายาบุกรุกป่ายกช้างเสี่ยงทายข้าบดินทร์ดูดวงคีรีมายาหนึ่งณรงค์วิทย์กมลวิศิษฎ์นายชูวิทย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก