จัดหนักจัดเต็ม "แตงโม นิดา" แฉประวัติคนทำ IG ปลอมมาแอบอ้างขายของหลอกเงินแฟนคลับ

อ่าน 5,889

บอกเลยว่าเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับนักแสดงสาวสวยตัวแม่อย่างสาว แตงโม นิดาที่เจอคนทำ IG ปลอมมาแอบอ้างขายของหลอกเงินแฟนคลับ จนสาวแตงโมทนกับพฤติกรรมของมิจฉาชีพไม่ไหวจึงต้องเข้า

แจ้งความกับตำรวจ และล่าสุดสาวแตงโม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวหลังทราบประวัติคนร้ายแล้วพร้อมทั้งยังมีคดีเก่าๆอีกเพียบว่า ?น้องเหน่งคะ เลิกปลอมสักทีค่ะ บาปกรรมพ่อแม่หนูอยู่ไหนลูก รู้รึป่าวว่าหนูเป็นมิจฉาชีพ โดนจับบ่อยมาก โดนตั้งแต่หัวโปกยันผมยาวยังไม่หยุดอีก เหน่ง พงศกร วันก่อนไปเดินสยามสบายใจ ตำรวจน่ารักจัง เรื่องง่ายๆทำให้มันยาก เห้อออ นี่ก็ได้แต่บ่นไปวันๆ ลงทีนึงคุณตำรวจก็บอกว่าจะจัดการให้ทีนึง เอาเป็นว่าช่างมันเถอะค่ะ หนูยังบ่นไหว ไม่ต้องจับน้องเค้าละ เสียเวลาหนูไปแถลงข่าว เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า น้องเหน่งก็เพลาๆบ้างนะลูก กระเทยดีๆมีตั้งเยอะต้องเอาเป็นตัวอย่างนะคะ อยากเปนผู้หญิงเริ่มเปนคนดีก่อนนะลูก ไอโฟนเจ็ดมีเครื่องส่งให้เค้าหรอ ไปหลอกเอาตังเค้าอ่ะ เห้อออ ไปหารูปหนูมาลงดีกว่า ประชาชนจะได้ช่วยกันระวังตัว กูเกิ้ลนี่คดีหนูเพียบเลยลูก?

cr. melonpveerapong



บทความแนะนำ


เครื่องผ้าสไตล์สตรีทแวร์CarnivalOutleข่าวล่าสุดโปรโมชั่นผัวเก่าCasualistSEASONENDSALEบุกยิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก