ขวัญกระเจิง!! หนุ่มถูกงูกัดตาย จู่ ๆ ฟื้นขณะกำลังจุดเพลิงเผา แต่สุดท้ายกลับต้องตายจริงเพราะ...!?

อ่าน 6,228

ชาวบ้านอินเดียวงแตกกระเจิง ศพหนุ่มเหยื่องูกัดฟื้นขึ้นร้องลั่นขณะจุดไฟเผา เลยพาตัวส่งนักบวชอีกรอบหลังให้รักษาทีหนึ่งแล้วไม่เป็นผล คราวนี้เลยตายจริง

เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวแปลก หนุ่มโดนงูกัดตายฟื้นกลางงานเผาศพตัวเอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านในเขตไรเสน รัฐมัธยประเทศ ในอินเดีย หนุ่มวัย 23 ปี นาม สันตีป ถูกงูไม่ทราบชนิดฉกเข้าขณะออกไปเก็บฟืนในป่า เดชะบุญที่ยังเอาชีวิตรอดพาตัวเองกลับมาถึงบ้านได้ แต่เมื่อบอกกล่าวเรื่องราวให้ที่บ้านฟัง แทนที่ครอบครัวจะเร่งพาเขาไปโรงพยาบาล กลับนำตัวสันตีปเดินทางข้ามหมู่บ้านไปพบนักบวชตันตระ พิธีกรรมรักษาสันตีปจึงเกิดขึ้น แต่เหมือนจะไม่เป็นผล ชายหนุ่มแน่นิ่งไม่ไหวติงเสียแล้ว

ชาวบ้านคิดว่าชายหนุ่มตายแล้ว จึงช่วยกันจัดงานศพให้ ร่างของสันตีปถูกนำมาวางบนกองฟืน แล้วเพลิงก็ถูกจุดขึ้น แต่ในขณะที่ไฟลามเข้าใกล้ร่างของเขา จู่ ๆ ชายหนุ่มดันรู้สึกตัวขึ้นมา แล้วก็ตะโกนร้องลั่น ทำชาวบ้านผวาตกอกตกใจถ้วนหน้า และจึงทราบว่าเหยื่องูรายนี้ยังไม่ตาย

แต่คนดวงจะถึงฆาต ก็ไม่อาจรอดพ้นมัจจุราชได้ หนุ่มเหยื่องูที่อุตส่าห์ฟื้นขึ้นมายังถูกพาไปหานักบวชอีกครั้ง และคราวนี้มันก็จบด้วยการเสียชีวิตจริง ๆ ของสันตีป ในตอนนี้ร่างของเขาจึงถูกส่งไปโรงพยาบาลประจำเขตเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ ในหลายพื้นที่ของอินเดียยังคงมีการปฏิบัติพิธีกรรมตามความเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ ทำให้บ่อยครั้งผู้ป่วยถูกพาไปรักษาด้วยพิธีกรรมความเชื่อดังกล่าว แทนที่จะนำส่งโรงพยาบาล



บทความแนะนำ


แฟชั่นผิวหน้าใสแฟชั่นเรียบหรูความสวยความงามสุนัขการนอนห้อยหัวทารุณสัตว์นอร์มคอร์สุนัขตายNormcoreผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก