"น้ำชา"เฮิร์ตเลิก"ไฮโซพก" เคลียร์"วุ้นเส้น"แค่เข้าใจผิด

อ่าน 6,563

ก่อนหน้านี้สาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ นั้นระหองระแหงกับแฟนหนุ่มไฮโซ พก-ประธานวงศ์ พรประภา เนื่องจากทัศนคติ และมุมมองเรื่องอนาคตไม่ตรงกันกำลังอยู่ในช่วงปรับจูน หนำซ้ำยังมีข่าวว่าฝ่ายชายซุ่มคบม่ายสาวพราวเสน่ห์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ออกมา จนอีกฝ่ายรีบปฏิเสธเป็นการด่วน ล่าสุดวุ้นเส้น น้ำชา และพกได้ไปร่วมงานแต่ง แพง-ขวัญข้าว และแฟนหนุ่ม โก้-วรนัยน์ โดยสาวน้ำชาได้โพสต์รูปคู่วุ้นเส้นพร้อมแฮชแท็ก ?สาวโสด? ลงในไอจี แต่ไร้วี่แววภาพคู่พก เลยต้องถามสักหน่อยว่าสรุปแล้วสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงกันแน่

น้ำชา เผยว่า ?หลังจากที่มีข่าวออกไปชาก็ได้มีโอกาสเจอพี่วุ้นเส้นที่งานแต่งของพี่แพง-ขวัญข้าวและได้คุยกัน เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เป็นเรื่องเข้าใจผิด เราก็โอเค ก็คงไม่มีอะไร ส่วนตัวชากับพี่วุ้นเส้นเคยเจอกันมาเรื่อย ๆ อยู่แล้ว เหมือนเป็นพี่น้องกัน เลยไม่อยากมีอะไรผิดใจกัน ได้เคลียร์กันแล้ว ส่วนสถานะกับพี่พกตอนนี้ก็ตามแฮชแท็ก ?สาวโสด? ตามที่โพสต์ในไอจีเลยค่ะ แต่ชากับพี่พกคบกันมาประมาณ 3 ปีกว่าก็ค่อนข้างนาน ยอมรับว่าทะเลาะกัน ช่วงนี้ก็ขอห่างกันไปก่อน คือชาจะพูดว่าเลิกมันก็จี๊ด ๆ มันเซ็นซิทีฟ เพราะชากับพี่พกก็คบกันมานานมาก มันก็เศร้า ส่วนวันงานแต่งพี่แพงพี่พกก็ไปด้วย เรามีพูดคุยกันนิดหน่อย ตามพื้นฐานว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ

ส่วนกับพี่พกหลังจากนี้ (นิ่งคิด) ชาคิดว่าอะไรที่เป็นเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้ ก็ต้องนำมาคิด อะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลง ก็ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทั้งคู่ สำหรับอนาคตเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต้องคิดและโตเป็นผู้ใหญ่กันได้แล้ว ทุกคนที่อยู่รอบข้างชาก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น สุดท้ายคือเรื่องคนสองคนว่ามันคืออะไร เพราะคนรอบข้างไม่มีใครรู้เรื่องนี้ดีเท่ากับคนสองคนอยู่แล้ว และเราก็ตัดสินใจแล้วว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด มันก็เป็นมาสักพักแล้วที่ขอห่างกันไป แล้วมีการพูดว่าถ้าวันไหนกลับมาคบกันมันก็เกิดขึ้นเอง ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่เราก็คุยกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ ก่อนหน้านี้ที่เราห่างกันคือมันก็ง่ายกว่าที่จะห่างกันไปเลย แต่พอมาเจอกันอีกครั้งก็รู้สึกจี๊ดเหมือนกัน เหมือนเราสังคมเดียวกัน เพื่อนใกล้ตัวกลุ่มเดียวกัน ไปที่เหมือนกัน ยังไงเดี๋ยวมันก็เจอกันอีก แต่คนที่เขาเลิกกันยังเจอกันได้ ทักทายกันเหมือนเพื่อนได้ เราก็ต้องทำให้ได้ค่ะ

จริง ๆ สำหรับชาก็เหมือนโค้งสุดท้ายแล้ว ชาต้องรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ดีกว่าคบกันนานกว่านี้ก็เจ็บกว่านี้อีก เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะมันก็เลยเฮิร์ตเหมือนกัน แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเวลาจะช่วยเราเองค่ะ?



บทความแนะนำ


สีผมไหนดีการศึกษาความสวยความงามทำสีผมสีผมหน้าสว่างผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก