แชร์เอาบุญกันนะครับ !! สาวน้อยวัย 17 ปี ต้องการดวงตาเทียม เพื่อรักษาโรคที่ตนกำลังเป็นอยู่ !!

อ่าน 5,412

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 60 ที่ผ่านมา ทางด้านเพจของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ได้มีการโพสต์การให้ความช่วยเหลือของสาวน้อยคนนี้ ว่า

" ตาจะหลุดแล้ว อยากใส่ตาเทียม "เจริญพร..ญาติโยมทุกๆท่าน..วันนี้หลวงพี่มาช่วย โยม รักกี๊หรือ น.ส.กัญญารัตน์ ไสสานัง อายุ17ปี อยู่ที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โยมเป็นเนื้องอกในสมอง ผ่าตัดมาแล้ว1ครั้ง เมื่อเดือน กุมภา ปี 59 ผ่าสมองแล้วโยมก็ยังปวดที่ตาอีกปวดจนทนไม่ได้ก็ไปหาหมอที่โรงพยาบาลอีก คราวนี้ตรวจอีกทีก็พบว่าโยมมีเนื้องอกขึ้นมาใหม่ ต้องผ่าตัดอีกรอบ แต่จะนัดวันพรุ่งนี้ 12 มกราคม เพื่อไปเอ็กซเรย์และดูเกล็ดเลือด แค่2เดือนเองที่รอหมอเรียกตรวจ โยมต้องเสียดวงตาไปหนึ่งข้างแล้วและตอนนี้ดวงตาเริ่มปริ้นออกมาจนเกือบจะหลุดแล้ว

ไปเรียนก็ไม่ไหว ต้องหยุดเรียนเอาไว้ อยู่กับแม่กับพี่ชาย แม่ก็ทำงานโรงงานได้วันละ300บาท พี่ชายก็ช่วยแม่ทำเพื่อหาเงินมาเลี้ยงน้องและเป็นค่ารักษาน้อง โยมบอกว่าตอนนี้สภาพร่างกายแย่มากๆไม่อยากเห็นตัวเองในกระจกเลย ไม่อยากอยู่อีกแล้ว..

หลวงพี่ก็ให้กำลังใจว่าไม่กลัว เดี๋ยวผ่าตัดเอาตาที่เสียออกก็ใส่ตาเทียมได้ใหม่ เดี๋ยวมีคนใจบุญช่วยใส่ให้ อายุโยมยังน้อยอยู่เลยไม่ต้องกลัวรับรองเหมือนตาจริงมากๆ แล้วโยมก็ก็หยุดร้องไห้ดีใจที่จะได้ใส่ตาเทียม..ญาติโยมครับหลวงพี่ว่าคนละ100-200บาทเราก็สามารถช่วยใส่ตาเทียมโยมได้แล้วครับ วันนี้หลวงพี่ช่วยโยมไป 25,000บาท ถ้าญาติโยมต้องการจะช่วยก็โอนโดยตรงให้แม่ของโยมได้เลยครับ..ชื่อ บัญชี นาง สมจิตร วรบุตร ธ.ออมสิน เลขที่ บัญชี 0 2 0 0 8 0 1 3 2 5 2 3 ออมทรัพย์มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ..ขอความสุขจงมีแก่ท่านทุกเมื่อขอเจริญพร..



บทความแนะนำ


หน้าแล้งฤดูฝนชุกการศึกษาเรื่องรักผู้ชายผู้หญิงข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก