วุ้นเส้น น้ำชา ถ่ายภาพร่วมเฟรม สยบเกาเหลา-บอกสถานะ โสดแล้วค่ะ !

อ่าน 9,724

น้ำชา ชีรณัฐ มีเฮิร์ต เลิก ไฮโซพก หลังคบกันมา 3 ปีกว่า รับเคลียร์วุ้นเส้น วิริฒิพา เรียบร้อยดี พร้อมประกาศผ่านไอจี ตอนนี้โสดแล้วค่ะ

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่าม่ายสาวพราวเสน่ห์วุ้นเส้น วิริฒิพา ตกเป็นมือที่สามทำความรักของนักร้องสาวน้ำชา ชีรณัฐ กับแฟนหนุ่มไฮโซหมื่นล้าน พก ประธานวงศ์ ต้องมีปัญหากัน ซึ่งก่อนหน้านี้สาววุ้นเส้นได้ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง โดยก่อนหน้านี้สาววุ้นเส้นและสาวน้ำชา ได้ไปเจอกันในงานฉลองมงคลสมรสของแพง ขวัญข้าว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมประกาศสยบเกาเหลาหม้อไฟเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแคปชั่นว่า "สาวโสด" จนหลายคนสงสัยว่า เลิกกับไฮโซพกแล้วหรือเปล่า

ล่าสุด (17 มกราคม 2560) สาวน้ำชาได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนได้มีโอกาสเคลียร์กับวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่งานแต่งของแพง ขวัญข้าว ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ส่วนสถานะตอนนี้ก็ตามที่โพสต์ในไอจี ยอมรับว่าทะเลาะกันบ่อยแต่จะให้พูดว่าเลิกมันก็จี๊ด ๆ ยอมรับเรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ และในวันงานแต่งของแพง ขวัญข้าว ก็มีโอกาสได้เจอหนุ่มพก ก็ทักทายกันนิดหน่อย แต่ยอมรับว่าไม่เหมือนเดิม

ตนคิดว่าอะไรที่เป็นเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้ ก็ต้องนำมาคิด ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทั้งคู่ สำหรับอนาคตตนไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกคนที่อยู่รอบข้างไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่ตนก็ตัดสินใจแล้วว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุด คือห่างกันมาสักพักแล้ว มีการพูดว่าถ้าวันไหนกลับมาคบกันมันก็เกิดขึ้นเอง ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ยืนยันว่าเป็นการคุยกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่พอมาเจอกันอีกครั้งก็รู้สึกจี๊ดเหมือนกัน

นอกจากนี้สาวน้ำชายังเผยอีกว่า สำหรับตนตอนนี้ก็เหมือนโค้งสุดท้าย ตนต้องรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ดีกว่าคบกันนานแล้วเจ็บกว่านี้ ซึ่งตนและหนุ่มพกใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ ยอมรับว่าเฮิร์ตเหมือนกัน

ภาพจาก Instagram namcha_tea, vjwoonsen, pokphornprapha



บทความแนะนำ


การศึกษาโปรโมชั่นBorgundเทพนิยายนอร์เวย์เคเอฟซีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก