หาดูยาก 1:80,000!!! แม่คลอดลูกแฝดในน้ำที่เกิดมาพร้อมถุงน้ำคร่ำสมบูรณ์

อ่าน 10,699

โดยปกติการคลอดลูกก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับคนเป็นแม่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการคลอดลูกเองแบบธรรมชาติ หรือแบบผ่าคลอด ที่ภาวนาให้ลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัย แข็งแรง ไร้ปัญหา แต่เรื่องมหัศจรรย์สุดของครอบครัวนี้เกิดขึ้นเมื่อคุณแม่ได้คลอดทารกแฝดออกมาพร้อมถุงน้ำคร่ำ!!เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมากในอัตรา 1: 80,000 เมื่อคุณแม่ท่านนี้ได้คลอดทารกแฝดที่เกิดออกมาพร้อมถุงน้ำคร่ำสมบูรณ์ หรือ "en caul" โดยช่างภาพที่ชื่อว่า Robin Baker ได้ทำการถ่ายภาพสุดประทับใจในการคลอดลูกครั้งนี้ที่นับว่าหาดูได้ยากสุด ๆ

โดยช่างภาพผู้มีประสบการณ์ได้เคยเข้าไปเก็บภาพในเหตุการณ์การคลอดมาแล้วกว่า 70 ครั้ง และครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสุด ๆ อีกเรื่องหนึ่งที่เขาได้ถ่ายภาพสุดประทับใจนี้ไว้ได้

คุณแม่ท่านนี้ได้เลือกที่จะคลอดลูกในน้ำ ฝาแฝดคนแรกได้ออกมาก่อนที่แฝดคนที่สองจะออกห่างกันถึง 30 นาที ซึ่งแฝดน้องคนนี้แหละที่ออกมาพร้อมถุงน้ำคร่ำสมบูรณ์ที่พ่อของเขาได้รองรับเองกับมือ

"มันเป็นเรื่องที่เราไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้เลยว่า ลูกจะออกมาพร้อมกับถุงน้ำคร่ำที่สมบูรณ์จนเราได้เห็นนี่แหละ"

โดยคุณแม่ได้ใช้เล็บเจาะถุงน้ำคร่ำออกเบา ๆ ให้แฝดผู้น้องได้ออกมาอย่างปลอดภัย และมีทีมแพทย์ที่มาถึงรับหน้าที่ดูแลคุณแม่และลูกๆ ต่อไป

ปกติแล้วการคลอดลูกแฝดเป็นเรื่องที่ต้องวางแผนไว้เป็นอย่างดี แต่สำหรับเรื่องคลอดลูกแฝดในน้ำถือเป็นเรื่องที่พิเศษสุดก็ว่าได้

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว ที่คู่แฝดทั้งสองออกมาลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่ลูก



บทความแนะนำ


พิสูจน์ความรักรักแท้โลกมนุษย์น้ำป่าไหลหลากน้ำป่าด่านซ้ายข่าวล่าสุดภาพยนตร์RogueMission:Impossible:Nationทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก