นาทีชีวิต! สาวผูกคอฆ่าตัว! หลังทะเลาะกับแฟนเรื่องแชทไลน์คุยกับผู้ชาย จนท.ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตทัน

อ่าน 5,121

เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี รับแจ้งว่ามีคนผูกคอภายในหอพักแห่งหนึ่งในซอยสุขใจ ม.1 ตำบลหนองอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 32 ปี หมดสติเนื่องจากใช้สายไฟผูกคอกับคอมเพรสเซอร์แอร์ แต่ยังมีชีพจร เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงพยายามที่ช่วยกันปั้มหัวใจ และรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถาม นายธง (นามสมมติ) อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง สาเหตุมาจากตนจับได้ว่าแฟนสาวได้แชทคุยกับชายอื่น และตนเองจับได้ จึงพยายามสอบถาม ทำให้แฟนสาวหงุดหงิดและใส่อารมณ์จนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนเกิดความโมโหจึง ได้แย่งโทรศัพท์ของแฟนสาวมาทุบจนพัง

นายธง ให้การว่า จากนั้นก็ได้เดินลงไปสงบสติอารมณ์ข้างล่าง ปล่อยให้แฟนสาวอยู่ในห้องเพียงลำพัง ประมาณ 20 นาทีตนก็ได้เดินกลับมาที่ห้องพัก และได้มองเห็นแฟนสาวกำลังผูกคอกับคอมเพรสเซอร์แอร์นอกระเบียงของห้องนอน ตนจึงรีบวิ่งไปช่วย รีบแก้มัดลงมา จากนั้นได้โทรเรียกกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ โชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ของโรงพยาบาลชลบุรี ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจและช่วยชีวิตแฟนสาวจนรอดชีวิตมาได้

ขอขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก ข้างหลังภาพ มวลชนหนึ่งสอง



บทความแนะนำ


MailMasterRackspaceรายชื่อประชาชนพระพุทธอิสระรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ข่าวบันเทิงดาราสวีทเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก