ดญ.13 ปี หายตัว โผล่อีกทีโทรหาพ่อ ร้องถูกบังคับขายบริการ

อ่าน 14,241

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.50 น. สภ. ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุนายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พ่อของเด็ก และนางบี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี แม่ของเด็ก แจ้งว่า ลูกสาววัย 13 ปี ถูกทำร้ายร่างกายบังคับให้ยืนขายบริการและขอความช่วยเหลือว่าอยู่บริเวณปากซอยเมน 3 หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ พบ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี อยู่ในสภาพสะบักสะบอม เนื้อตัวเปื้อนดิน เบื้องต้น ทราบว่าถูกกลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสอง รุมทำร้าย และมี นางสาวศุภลักษณ์ อายุ 29 ปี ทำร้ายร่างกาย โดยกระชากผม และถูกตบหน้า เนื่องจากมีหนึ่งในกลุ่มผู้ทำร้ายให้ไปทำงานยืนขายบริการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวนางสาวศุภลักษณ์ อายุ 29 ปี มาสอบสวน ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พ่อของเด็ก ให้การว่า ดญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เป็นลูกสาวของตนเอง ซึ่งหนีหายออกจากบ้านไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 ที่ผ่านมา และได้แจ้งความเด็กหายไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

กระทั่งวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาว ขอความช่วยเหลือว่าถูกทำร้าย บังคับให้ยืนขายบริการ อยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จึงได้เข้าแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี และตามมาพบว่าลูกสาวถูกกลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสองที่ยืนขายบริการทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าช่วยเหลือไว้ได้

เบื้องต้น ลูกสาวแจ้งว่าถูกทำร้ายเนื่องจากหนึ่งในกลุ่มที่ทำร้ายบอกให้กลับไปยืนขายบริการ แต่ลูกสาวของตนเองถูกเพื่อนชักจูงให้มาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร แต่เมื่อมาทำแล้วกลับถูกให้ขายบริการทางเพศ

ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ให้การว่า ตนเองนั่งรถจยย.รับจ้างเข้าไปในหมู่บ้านฯ โดยกลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสองที่ขายบริการอยู่ได้เรียกตนเอง แต่ตนเองไม่ให้รถจยย.รับจ้างจอด และมาลงที่บริเวณซอย 12 จากนั้นได้เดินเล่นเพื่อจะไปทำงานที่ร้านอาหาร จู่ ๆ กลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสองก็พยายามจะเข้ามาทำร้าย

โดยนางสาวศุภลักษณ์ฯ ได้เข้ามากระชากผมตนเอง และตบเข้าที่ใบหน้าจนตนเองล้มลงกับพื้นถนน ซึ่งหนึ่งในกลุ่มนั้นไม่พอใจที่ตนเองไม่ไปทำงานรับแขกให้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองได้หนีออกจากบ้านและมาหางานทำ ซึ่งเพื่อนได้แนะนำบอกว่าจะให้มาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร แต่เมื่อมาถึงกลับให้ขายบริการ และให้ทำหลายครั้ง

ซึ่งแต่ละครั้งจะต้องจ่ายเงินค่านายหน้าให้กับแม่เล้า และบางครั้งก็ไม่ได้เงิน อีกทั้งตนเองก็ถูกชักชวนให้เสพยาเสพติดจนเมาก่อนจะให้ไปขายบริการ โดยในแต่ละครั้งจะถูกให้ค่าตัวในราคา 1,100 - 1,500 บาท ซึ่งตนเองจะได้เงิน 500 บาท ส่วนที่เหลือแม่เล้าจะเก็บไปเป็นค่านายหน้า

และครั้งหนึ่งตนเองเป็นประจำเดือนแต่ถูกบังคับให้ไปขายบริการ ตนเองจึงปฏิเสธและไม่ยอมทำงานขายบริการอีก และไปติดต่อขอทำงานเสิร์ฟอีกร้านหนึ่ง จึงทำให้กลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสองที่ยืนขายบริการอยู่ซึ่งเป็นกลุ่มแม่เล้าไม่พอใจ จึงถูกทำร้าย จากนั้นจึงได้โทรหาพ่อเพื่อให้มาช่วยเหลือ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพ่อแม่และเด็กหญิงผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหานางสาวศุภลักษณ์ฯ ทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อกล่าวหาอื่น ๆ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น จึงนัดมาสอบสวนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณปากซอยเมน 3 หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี สามารถบันทึกภาพ พบว่ามีหญิงสาวเดินและยืนให้บริการอยู่บริเวณดังกล่าว โดยมีหญิงสาวและสาวประเภทสองขับรถรับหญิงสาว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชนที่ยืนให้บริการอยู่ริมถนน

และขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถจยย.ตรวจสอบ ทำให้กลุ่มหญิงสาวพากันวิ่งหนีการจับกุม และบางรายมีรถจยย.ขับมารับหนีออกไปจากบริเวณดังกล่าว



บทความแนะนำ


คู่สมพงศ์สุขสมหวังโหราศาสตร์วันเข้าพรรษางานประเพณีแห่เทียนพรรษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก