"เทศกาลทิวลิปแห่งสยาม" รับปีใหม่ ที่อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์

อ่าน 6,803

ในทุกปีอุทยานดอกไม้ เพ ลา เพลิน บุรีรัมย์ จัดแสดงโชว์ดอกไม้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปตลอดทุกเดือน ซึ่งในช่วงความสวยงามอีกหนึ่งการจัดแสดงโชว์ที่พลาดไม่ได้ คือการจัดแสดงโชว์ดอกไม้เมืองหนาวที่รวบรวมความสวยงามของพันธุ์ไม้เมืองหนาวหายาก ท้าทายสถาพภูมิอากาศมาจัดแสดงที่พื้นที่อีสานใต้ ได้อย่างสวยงาม ในปีนี้รับอากาศหนาวกันด้วย "เทศกาลทิวลิปแห่งสยาม" ความสวยงามของราชินีดอกไม้ กับทิวลิปหลากหลายสายพันธุ์ตระการตาสะพรั่งเต็มพื้นที่ และมาพร้อมกับพันธุ์ไม้เมืองหนาวอีกมากมาย

อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์ รวบรวมพันธุ์ไม้หายากและความงดงามของสีสันแห่งมวลดอกไม้นานาพันธุ์ ไฮไลท์สำคัญสำหรับอุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน เป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปีกับพรรณไม้ตามฤดูกาล และนอกฤดูกาล โดยจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตามช่วงฤดูกาล ล่าสุดพร้อมโชว์ไม้เมืองหนาวใน "เทศกาลทิวลิปแห่งสยาม" จัดแสดงราชินีไม้เมืองหนาว ดอกทิวลิป ซึ่งความพิเศษที่น่าสนใจคือ ในปีนี้เพ ลา เพลิน จัดแสดงดอกไม้เมืองหนาวหลายสายพันธุ์ เข้ามาไว้ด้วยกัน บนพื้นที่อีสานใต้ เช่น ทิวลิป ลิลลี่ ลาเวนเดอร์ บีโกเนีย ไซคาเมน ฮอลลิฮ็อก ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าอุณภูมิแบบเมืองไทย จะได้เห็นและโชว์ดอกไม้สวยๆ เช่นนี้ พร้อมไฮไลท์กับทิวลิปสีเหลืองทอง อร่ามตาเต็มพื้นที่ ให้นักท่องเที่ยวได้ชมกัน

นอกจากนี้ ความตั้งใจของการจัดแสดงดอกไม้เมืองหนาว ในครั้งนี้ นำความสวยงามของดอกทิวลิปสีเหลืองทอง สายพันธุ์ Storng Gold นำมาจัดแสดง สีเหลืองคือสีที่แสดงถึงความศรัทธา และเป็นสีประจำพระองค์ ทั้งนี้ในเทศกาลทิวลิปแห่งสยาม เป็นการจัดแสดงโชว์ดอกไม้เมืองหนาวหลายสายพันธุ์ ไปพร้อมกับนิทรรศการ "ใต้ร่มพระบารมี"เพื่อเป็นการน้อมถวายการรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่๙ สำหรับนักท่องที่อยากชื่นชนความสวยงาม ของดอกไม้เมืองหนาว กับบรรยากาศท่ามกลางสวนสวย เริ่มแล้วกับ "เทศกาลทิวลิปแห่งสยาม" จัดขึ้นระหว่างเดือน ธันวาคม 59 ? กุมภาพันธ์ 60 ณ อุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน บุรีรัมย์



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเล้าโลมเอ็มเคโปรโมชั่นฟิลเลอร์ความสวยความงามดูโอ้ซุปทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก