รวม 5 'เครื่องสำอาง' จาก บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ ที่ฮอตฮิตจนสาวทั่วโลกอยากได้จนตั่วสั่น

อ่าน 3,372

เมื่อเหล่า 'บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่' สำแดงเดชเหล่าลูกน้อยหอยสังข์ก็ได้แต่กรีดร้องอยากได้กันอยู่ด้านหลัง

หลายครั้งที่บิวตี้บล็อกเกอร์ก้าวไปสู่การเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอาง และในเมื่อพวกเธอคือตัวแม่ในด้านความงาม ก็ย่อมเข้าใจบรรดาลูกสาวอยู่แล้วว่าต้องการอะไร และออกเครื่องสำอางที่เห็นแล้วสาวทั่วโลกถึงกับคลุ้มคลั่งจนเกิดประวัติการณ์ย่อมๆ ในสายความงาม ไม่ว่าจะในปล่อยขายแค่ 1 ชั่วโมงแล้วหมด ไปจนถึงพรีออเดอร์ต้องรอไปเป็นเดือนเพราะของขาดตลาด

วันนี้ฟรายเดย์ขอพาสาวๆ ซิสต้าไปรู้จักกับบรรดา ตัวแม่ แห่งวงการเครื่องสำอางที่ขึ้นชื่อว่าคือคุณแม่ที่เขย่าโลกของสาวๆ ทั่วโลก ( รวมถึงเงิน ) ไม่ได้แค่สวยอย่างเดียว แต่ของเขายังดีจนต้องบอกต่อรัวๆ เลยค่ะ

Huda beauty

เธออาจะไม่ได้เป็นรู้จักในบ้านเราเท่าไรนัก แต่สำหรับสาวสาย ฝ. แล้วจะไม่รู้จัก HUDA KATTAN ไม่ได้ เธอเป็นบล็อกเกอร์ชาวอเมริกัน ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ และเมื่อปี 2016 เธอได้ออกไลน์เครื่องสำอางในแบรนด์ HUDA BEAUTY โดยเริ่มต้นจากลิควิคลิปสติกเป็นอย่างอันดับแรก โดยลิปของเธอมีขายใน Sephora ที่อเมริกาด้วยนะ

สำหรับลิควิคลิปสติกของ HUDA เป็นที่ฮือฮาในสาวๆ หลายประเทศมาก ด้วยพิกเมนต์ที่คมชัด เนื้อที่แล้วรับประกันว่าแน่นปัง แต่ให้ความรู้สึกเบาบาง ติดทนตลอดทั้งวัน ทำเอาสาวๆ หลายคนถึงกับคลั่งเลยทีเดียว ถึงขนาดมีของปลอมออกวางขายเกลื่อน เป็นเรื่องน่าเศร้าว่าถ้าสาวไทยอยากได้ต้องสั่งพรีออเดอร์เท่านั้นนะจ๊ะ

แพ็จเกจเรียบง่าย แต่ตัวเนื้อไม่ได้เรียบๆ เลยนะจ๊ะพิกเมนต์แน่น กลบดีปากมิด แต่ให้ความเบาสบายกับปาก

ใครสาย ฝ. อย่าพลาดเชียวMAKEUP GEEK

ใครที่อยู่สายอายแชโดว์ คงจะคุ้นกับชื่อแบรนด์ MAKEUP GEEK เป็นอย่างดี แบรนด์ของบิ้วตี้บล็อกเกอร์ ที่เดบิวท์ตัวเองจากแชลแนลใน Youtube จนกลายเป็นซุป'ตาร์สายบิวตี้ชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน จนออกมาเปิดไลน์เครื่องสำอางในชื่อเดียวกับแชลแนลของตัวเอง โดยทางแบรนด์นั้นเริ่มต้นจากอายแชโดว์ และเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ประเภทตาเป็นส่วนใหญ่

สำหรับอายแชโดว์ของ MAKEUP GEEK นั้นเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลกว่า คุณภาพชัด จัดเต็ม ความแน่นของพิกเมนต์เพียงแค่ปาดเดียวก็เอาอยู่ และออกสีมาหลากหลายโทนสี เอาใจทุกความชอบ โดยทางแบรนด์นั้นจะขายเป็นตลับเปล่า และให้สาวๆ นำไปมิกซ์เป็นพาเลทอายแชโดว์ส่วนตัวที่เป็นของเธอเพียงคนเดียวในโลก เอาใจสายแต่งตาขนาดนี้จะไม่ให้สาวๆ กรีดร้องได้ยังไง

มาเป็นตลับเปลือย เอาไว้ครีเอทพาเลทของตัวเองดูความแน่นของพิกเมนต์นั่นสิ แน่นมาก

สวอชแบบหนึ่งที เป็นอันรู้เรื่องJEFFREE STAR

คนไหนที่ติดตามบล็อกเกอร์ ไม่มีใครไม่รู้จักคุณแม่ JEFFREE STAR ซุป'ตาร์สายบิวตี้จาก Youtube ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ตั้งแต่ปี 2016 แม้จะมีข่าวเกาเหลากับเพื่อนสนิทอย่าง Kat Von D แต่ก็ไม่ได้หยุดความแรงแบรนด์ JEFFREE STAR แต่อย่างใด ด้วยที่คุณแม่เดินมาสายแฟนซี จัดหนักไฮไลท์ ริมฝีปากอวบอิ่มเต็มๆ ทำให้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาที ใครที่อยากได้ต้องไฟท์กันสุดตัว เพราะคุณแม่จะปล่อยของเป็นรอบๆ และแต่ละรอบใช้เวลาในการขายไม่เกิน 1 ชั่วโมง!!

์ที่ทำให้สาวๆ ทั่วโลกคลั่งได้ขนาดนี้เป็นเพราะ ลิควิคลิปสติก สินค้าตัวแรกของคุณแม่ที่สีแน่น พิกเมนต์จัดเต็ม แต่ให้ความสบายปาก และมีครอบคลุมตั้งแต่สายนู้ดยันสายปาร์ตี้ นอกจากก็ยังมีไฮไลท์ตลับไซส์บิ๊กที่ซื้อมาก็ไม่มั่นใจว่าชาตินี้จะใช้หมดไหม หรือพาเลทอายแชโดว์ที่รับประกันว่าจัดหนักทุกเม็ด เรียกว่าเป็นแรร์ไอเทมของสาวๆ บ้านใครเน็ตแรงถือว่าชนะไปเลย!

แค่สีนู้ดก็ทำเอาใจละลายแล้วไฮไลท์ที่รับประกันความพุ่ง และตลับที่ใหญ่ขนาดที่ไม่รู้ว่าจะใช้หมดไหม

สีแฟนซีนี่แหละ ที่แม่ชอบปล่อยออกมาให้กรี๊ดกันตลอดJACLYN HILL

จะให้ไม่พูดถึงบล็อกเกอร์สาวจากอเมริกาคนนี้ไม่ได้เลย สำหรับ JACLYN HILL ที่สาวๆ หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตามาบ้าง จะไม่ให้คุ้นได้ยังไง เพราะเมื่อปี 2016 เธอได้จับมือกับแบรนด์ Becca แบรนด์เครื่องสำอางที่เน้นไฮไลท์คุณภาพดี ปัดนิดเดียว หน้าพุ่งเจิดจรัส และออกมาเป็นคอลเลคชั่น JACLYN HILL x Becca ที่ฮอตฮิตจนขึ้นป้ายขายหมดในหลายๆ ประเทศ ที่ไทยก็ใช่ย่อย ได้ข่าวว่าวางขายไม่กี่วันก็ขายหมดทุกสาขา Sephora เลยทีเดียว

สำหรับคอลเลคชั่น Jaclyn Hill Collection Limited Edition 5 Well Face Palette ที่มาในพาเลทที่ประกอบไปด้วยไฮไลท์และบลัชออน ที่รับประกันว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม หรือใครที่ไม่ชอบพกพาเลทใหญ่ก็มี Jaclyn Hill Collection Shimmering Skin Perfector Mineral Blush Duo ที่ออกมาในตลับเล็กๆ แต่คุ้มค่าจนน่าเสียเงินให้เลย

Jaclyn Hill Collection Limited Edition 5 Well Face PaletteJaclyn Hill Collection Shimmering Skin Perfector Mineral Blush Duo

พิกเมนต์เธอแน่น สวย ไม่แปลกใจที่ทำไมสาวๆ ทั่วโลกถึงอยากได้ขนาดนี้LILY MAYMAC

สำหรับบล็อกเกอร์สาวจากออสเตรเลียที่กำลังโด่งสุดๆ ในขนาดนี้ อย่าง LILY MAYMAC นั้นเป็นบล็อกเกอร์ที่สร้างกระแสคลั่งไคล้ไปทั่วโลกอย่างแท้จริง กระทั่งได้รับการทาบทามข้ามทวีปไปออกไลน์เครื่องสำอางกับประเทศเกาหลีใต้ พอจะคุ้นๆ แล้วใช่ไหมคะ กับคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์น้องใหม่ 3CE ใน LILY MAYMAC x 3CE ที่ออกลิปสติกเนื้อแมทแท่งสีทองสลักลายเซ็น LILY MAYMAC เอาไว้ ทำเอาทั้งสาวไทย สาวเกาหลี และสาวทั่วโลกกรี๊ดกร๊าดอยู่พักใหญ่ ถึงกับว่าพรีออเดอร์ขาดของกัน เพราะฮิตกันมาก

สำหรับคอลเลคชั่น LILY MAYMAC x 3CE นั้นออกมาด้วยกัน 3 สีด้วยกัน และเป็นสีในโทนนู้ดส้มที่กำลังมาแรงในช่วงปลายปี 2016 และฮิตข้ามปีมาปี 2017 เลยทีเดียว และคุณภาพเขาก็ว่าดีมาก ถึงจะเป็นลิปเนื้อแมท แต่รุ่นเขาเล่าต่อๆ กันว่าเนื้อบางเบา สมูทกว่ารุ่นก่อนๆ ใครที่อยากได้แต่ไม่อยากรอพรีออเดอร์ ก็อทนหน่อยนะคะ ตอนนี้ของเขาฮิตมาก และยังไม่เข้าไทยเลย

3CE LILY MAYMAC MATTE LIP COLOR #118

3CE LILY MAYMAC MATTE LIP COLOR #119

3CE LILY MAYMAC MATTE LIP COLOR #908เห็น 'เหล่าตัวแม่' แผงฤทธิ์กันขนาดนี้ เหล่าตัวลูกอย่างเรา ก็อย่ายอมแพ้ตามเก็บเพื่อแม่กันเข้าไป ใครพรีออเดอร์ก็พรี ใครรอซื้อที่ไทยก็รอไปค่ะแต่รับประกันว่าตัวแม่ไม่ทำให้ลูกๆ ผิดหวังแน่นอน

แล้วเจอกันใหม่นะคะบะบายค่า



บทความแนะนำ


อาหารอีสานผู้หญิงที่กินความรักความเหงาความโดดเดี่ยวความเศร้าร้านอาหารครัวมาเด้อผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก