ลุ้นระทึกสุดใจ คนร้าย ไล่ยิงพลเมืองดี หลังขับตามช่วยสกัดจับ เผ่นแน่บแทบไม่ทัน (คลิป)

อ่าน 14,994

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กคุณพีช สำรวจโลก โดยเป็นเหตุการณ์ถูกคนร้ายขับรถไล่ยิงรถยนต์ส่วนตัว ได้รับความเสียหาย ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาว 9.54 นาที เหตุเกิดภายในซอยลาดพร้าว 71 หรือซอยนาคนิวาส พร้อมข้อความระบุว่า

"เป็นพลเมืองดีแต่โดนไล่ยิง ช่วยแชร์หน่อยครับ ตอนนี้ชุดสืบสวนเจอรถคนร้ายแล้วเอาไปจอดทิ้งไว้ แต่คนร้ายยิงต่อสู้เปิดทางหนียังตามจับไม่ได้ ใครเคยเห็นหรือรู้จักรถคันในคลิปติดต่อมาทีครับรถคนร้าย โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กง 6018 จังหวัดกระบี่ เหตุเกิดที่ซอยลาดพร้าว71 ครับ"

ซึ่งเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 8 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุเริ่มต้นบริเวณ ช่วงสำนักงานเขตลาดพร้าว ซ.ลาดพร้าว 71 ผู้โพสต์ได้ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบอร์นเงิน ทะเบียน กพ-6246 พระนครศรีอยุธยา ไปกับเพื่อน แล้วเห็นรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กง 6018 จังหวัดกระบี่ ขับนำหน้าไปลักษณะกันชนหน้ารถพังยับเหมือนกับไปชนอะไรบางอย่างมา

ผู้โพสต์พยายามขับรถแซงเพื่อปาดหน้า รถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีขาว พร้อมกับจอดรถ เพื่อตะโกนให้คนที่อยู่ข้างทางโทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า รถโตโยต้าอัลติส น่าจะขับชนแล้วหนี แต่ระหว่างนั้น ผู้ที่อยู่ในรถโตโยต้า อัลติส สีขาว กลับยิงเข้ามาในรถของผู้ที่โพสต์คลิป ประมาณ 5 นัด ทำให้รถยนต์ผู้โพสต์ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์หลบหนี ขณะที่ผู้เสียหายได้ขับรถยนต์ไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย

ต่อมา พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.โชคชัย ร่วมกันประชุมหาแนวทางการสืบสวน พบเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุเป็น "พลทหาร" สังกัดกองทัพอากาศ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพัก

แต่ตำรวจกลับถูกคนร้ายยิงสวนออกมาจากบ้านแล้วคนร้ายขับรถยนต์ โตโยต้าอัลติส ทะเบียน กง 6018 กระบี่ หลบหนี ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักพบ ยาไอซ์ 10 กรัม ยาอี 2 เม็ด และอุปกรณ์ในการเสพ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นตำรวจรับแจ้ง พบรถยนต์ต้องสงสัย หมายเลขทะเบียน กง 6018 กระบี่ ถูกจอดทิ้งไว้ละแวกจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีแนวทางการสืบสวนสอบสวนพบว่าคนร้ายรายนี้ก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากไปท่องเที่ยวใน จ.ชลบุรี แล้วมาพบกับผู้เสียหายดังกล่าว

หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้เดินทางไปขออนุมัติศาลอาญา ออกหมายจับ นายวุฒิชัย อายุ 24 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ในข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"

โดยจะประสานตำรวจฝ่ายสืบสวนเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายพร้อมใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายรายนี้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณวิดีโอ : เฟซบุ๊ก คุณพีช สำรวจโลก



บทความแนะนำ


มอส-แคท-ไชน่าดอลความสวยความงามบำรุงผิวอ่อนโรยหยาบกร้านคอนเสิร์ตการแต่งหน้าผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก