แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด!! รับศพลูกสาว "เหยื่อร่างทรงหื่น" เผยสุดช็อก!! เพิ่งรู้ลูกสาวชอบแบบนี้ น้ำตาไหล!?

อ่าน 9,907

จากกรณี ?น้องปูเป้? อายุ 21 ปี นักศึกษาปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายเป็นคนทรงเจ้าให้ดื่มยาฆ่าหญ้าแล้วขืนใจ ทิ้งศพไว้กลางทุ่งนาในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังมาทำพิธีครอบครู สำนักร่างทรงในพื้นที่ดังกล่าว โดยพบศพช่วงเย็นวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเวลา 22.00 น. ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก เข้าจับกุมนายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี ร่างทรง โดยจับได้ที่สำนักปู่เสือ ต.ทุ่งคอก เบื้องต้นนายกฤษฎา รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้าในวันที่ 20 ม.ค. ที่บ้านเลขที่ 104 ม.5 ดอนรวก ดอนตูม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านของ ?น้องปูเป้? ซึ่งทางญาติได้รับร่างของน้องปูเป้ กลับจาก สถาบันนิติเวชเพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยทางญาติได้ตั้งเต็นท์ที่ลานหน้าบ้านซึ่งห่างจากวัดกงลาด ต.ห้วยด้วน อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ประมาณ 700 เมตร โดยศพของน้องเป้ มาถึงบ้านเมื่อประมาณ 13.00 น. จากนั้นได้ตั้งไว้บนเตียงไม้เพื่อประกอบพิธีให้เพื่อนๆ ญาติ รดน้ำศพ กระทั้งเวลาประมาณ 15.55 น.ทำพิธีบรรจุลงหีบศพปิดฝา นำตั้งยังแทนพิธี โดยมีนางบุญมา (สงวนนามสกุล) 52 ปี นายสุชาติ (สงวนนามสกุล) 58 ปี แม่และพ่อของผู้เสียชีวิต ญาติพี่น้อง คนในหมู่บ้าน คณะครูอาจารย์ และเพื่อนักศึกษาหญิงชาย มาร่วมไว้อาลัยกว่า 50 คน โดยที่หน้าที่ตั้งศพ มีประดับดอกไม้ประดิษฐ์ไว้อย่างสวยงาม พร้อมนำภาพถ่ายของน้องปูเป้ในอิริยาบถ สดใสน่ารักมาตั้งไว้หน้าหีบศพ

หลังพิธีบรรจุกร่างของน้องเป้ นางบุญมา แม่น้องปูเป้เผยว่า ยังรู้สึกเหมือนฝันไปไม่ใช่เรื่องจริง ยังคิดว่าลูกสาวยังไม่ตาย ยังอยากให้ลูกกลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิม ก่อนลูกตายตนทำหน้าที่ รับ ส่ง ลูกทุกวันตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย รู้สึกใจหาย ทางบ้างก็ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ตนทำงานคนเดียวมากว่า 10 ปี เนื่องจากสามีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ แต่ก่อนสามี คือนายสุชาติ เป็นช่าง เปิดอู่ซ่อมรถยนต์ หลังเส้นเลือดสมองแตก ก็ทำงานไม่ได้ ตนก็รับจ้างเย็บผ้าโหล หากไม่มีงานเย็บผ้าก็ออกรับจ้างรายวันทั่วไปเพื่อให้มีรายได้ เมื่อส่งลูกสองคนเรียนและใช้จ่ายในบ้าน ทั้งน้องเป้ และน้องสาวอีกคนคือ น้องปุ้ม ปัจจุบันอายุ 16 ปี เรียนชั้น ม.5 โชคดีที่ลูกทั้งสองคนไม่ดื้อ ไม่เกเร และไม่รู้มาก่อนเลยว่า ลูกสาวคือน้องเป้ ไปเชื่อและชอบเรื่องไสยศาสตร์ ทรงเจ้าเข้าผี ครอบครู หรืออะไรตามข่าว อยู่กันมาไม่เคยเห็นลูกเคยพูดเคยบอกเล่าหรือชักชวนไปในทางดังกล่าว

สำหรับเรื่องคดีความ ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ตนไม่มีความรู้ว่า อะไรยังไม่ ตอนนี้คิดไม่ออกว่า จะไปในทิศทางไหน คงต้องรอให้งานศพลูกแล้วเสร็จก่อนค่อยหารือกับญาติพี่น้องอีกทีซึ่งมีญาติพี่น้องรับข้าราชการ ทั้งครู ตำรวจ หลายคน สำหรับงานศพลูกยังไม่รู้ว่าจะตั้งสวดกีคืนต้องให้พระดูให้ว่า จะสวดกี่คืน และเผาวันไหน



บทความแนะนำ


หวานเย็นชมพูอ่อนลิปสติกข่าวบันเทิงวันนี้ดารานางเอกซุปตาร์ดูดวงข่าวบันเทิงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก