ตะลึ่งทั้งโลก !! "ไขความลับที่ทุกคนอยากรู้" แพทย์ถึงกับอึ่ง !! เผยความจริงของ "ผู้ชาย" ที่มีอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลก !!

อ่าน 12,799

แพทย์ได้ออกมาเปิดเผยความจริงของชายชาวเม็กซิกัน เจ้าของอวัยวะเพศที่มีความยาวที่สุดในโลก 19 นิ้วว่า อาจไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาตินายโรแบร์โต เอสควิเวล คาเบรร่า ชายวัย 54 ปีจากเมืองซัลติลโล ประเทศเม็กซิโก เจ้าของอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลกขนาดถึง 18.9 นิ้ว ผู้ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อปี 2015 หลังพยายามทำลายสถิติอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลกของนายโจนาห์ ฟัลคอน หนุ่มชาวอเมริกันเจ้าของอวัยวะเพศที่วัดได้ 9.5 นิ้วขณะอ่อนตัว และวัดได้ถึง 13.5 นิ้วขณะแข็งตัว

ว่าทางกินเนสส์ บุ๊ก ปฏิเสธที่จะรับรองการทำลายสถิติอวัยวะเพศยาวที่สุดในโลกของเขา เนื่องจากภายหลังการตรวจพิสูจน์ด้วยซีทีสแกน แพทย์ได้ออกมายืนยันว่า จริงๆ แล้วเขามีอวัยวะเพศขนาดปกติเพียง 6-7 นิ้ว ส่วนที่เหลือเป็นหนังหุ้มปลายและเนื้อเยื่อส่วนเกินทั้งสิ้นโดย ดร.จีซัส เดวิด ซาลาซาร์ กอนซาเลซ ระบุว่า เขาพยายามเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของตัวเอง ด้วยการใช้ผ้าพันรอบอวัยวะเพศแล้วถ่วงด้วยตุ้มน้ำหนักบางอย่างมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น กระทั่งหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศยืดยาวจนเลยหัวเข่า เพราะในหมู่ชายชาวละตินดั้งเดิมมีความเชื่อว่า อวัยวะเพศที่ใหญ่และยาวเป็นการแสดงถึงพลังอำนาจของตนเอง

แม้ว่าแพทย์จะพยายามแนะนำให้เขาผ่าตัดหนังหุ้มปลายส่วนเกินออก เพื่อให้มีอวัยวะเพศขนาดปกติแล้วใช้ชีวิตเหมือนผู้ชายทั่วไปที่สามารถมีเพศสัมพันธ์และมีบุตรได้ แต่เขาก็ไม่ยอมเชื่อพร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเพื่อให้อวัยวะเพศยาวขึ้นแต่อย่างใดนอกจากนี้ยังรู้สึกภาคภูมิใจในขนาดอวัยวะเพศของตน ทั้งต้องการจะทำงานหาเงินในฐานะดาราหนังโป๊ โดยหวังว่าจะมีผู้หญิงสักคนในวงการหนังผู้ใหญ่สามารถรองรับขนาดอวัยวะเพศของเขาได้



บทความแนะนำ


SINปลาไหลเซี่ยงไฮ้Spectreภาพยนตร์องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายรถไฟฟ้าใต้ดินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก