อุทาหรณ์! เก๋งฝ่าควันไฟเผาไร่อ้อยริมทาง ชนกระบะหมุนตกข้างทางไฟลุกท่วม

อ่าน 12,275

ร.ต.อ.ธงชัย หนักแน่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังสมบูรณ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ทะเบียน กท-8366 ฉะเชิงเทรา ถูกเพลิงลุกไหม้หมดทั้งคัน โดยมีนายบรรจง อายุ 60 ปี เจ้าของรถยืนดูอยู่ห่าง ๆ นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บคือ นางวารี ซึ่งเป็นภรรยาของนายบรรจง ถูกไฟคลอกอาการสาหัส ด.ช.ธีระวัฒน์ อายุ 10 ขวบบุตรชาย และ น.ส.วิภาสิณี อายุ 24 ปี หลานสาว ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะ นิสสัน สีแดง ทะเบียน บล-6508 จันทบุรี ที่ด้านหน้าล้อขวาถูกชน โดยมีนายสถิต อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของ

นายบรรจงกล่าวว่า ตนและครอบครัวกำลังเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีไฟไหม้ไร่อ้อยริมทาง ส่งผลให้เกิดกลุ่มควันบดบังเส้นทาง ขณะขับฝ่าควันไฟมีรถกระบะวิ่งสวนทางมาจึงชนกันอย่างจัง ทำให้รถของตนหมุนตกข้างทางซึ่งกำลังมีไฟลุกไหม้ ก่อนลุกลามเผารถเก๋งของตน ขณะนั้นนายบรรจงหนีเอาตัวรอดมาได้ แต่ภรรยาถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บ



บทความแนะนำ


โพสเฟซบุ๊กไอเทมหน้าฝนอาหารที่กินก่อนออกกำลังยิงตัวตายข่าวล่าสุดอาหารเพื่อสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก