ปืนใหญ่ 10 ตัวเฉือน เบิร์นลี่ย์ 2-1 ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก

อ่าน 14,170

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการพบกันในคู่ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดียมพบกับ เบิร์นลีย์

อาร์เซน่อลมีโอกาสงามที่จะขึ้นไปนั่งเป็นรองจ่าฝูงหากสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ซึ่งพวกเขาก็จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันวางใจให้โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ยืนค้ำกองหน้ามีอเล็กซ์ อิโวบี้, เมซุต โอซิลและอเล็กซิส ซานเชซคอยเป็นกำลังเสริมสุดแกร่งขณะที่แดนนี่ เวลเบ็คต้องรอโอกาสเป็นสำรองไปก่อน

ส่วนเบิร์นลี่ย์ฟอร์มดีชนะ 2 เสมอ 1 ในช่วงหลังนัดนี้ไม่มีปัญหานักเตะหลักเดี้ยงหรือแบนให้กังวลแอชลี่ย์ บาร์นส์และอันเดร เกรย์เป็นตัวอันตรายในแดนหน้า

ผลปรากฎว่า อาร์เซนอล เชือด เบิร์นลีย์ 2-1 โดยเจ้าบ้าน ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ชโกดราน มุสตาฟี เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมนี ในนาทีที่ 59 กระทั่งช่วงทดเจ็บนาทีที่ 93 อังเดร เกรย์ ก็สังหารจุดโทษให้ เบิร์นลีย์ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จเกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 98 อาร์เซนอล ก็มาได้จุดโทษบ้าง และอเล็กซิส ซานเชซ ก็สังหารเข้าไปไม่พลาดทำให้ อาร์เซนอล แซงชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นที่เหลือ 10 คนจากการโดนไล่ออกของ กรานิต ชากา นาทีที่ 65

ผลนัดนนี้ ทำให้อาร์เซน่อล มี 47 คะแนนจาก 22 นัดขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ส่วน เบิร์นลีย์ มี 26 คะแนนอยู่ที่ 13



บทความแนะนำ


โจรปล้นบ้านHOMEWORKSอิมแพคฯEXPOข่าวล่าสุดโปรโมชั่นวันแม่ความรักการเดินทางเด็กติดเกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก