ภายนอกไม่เป็นอย่างที่คิด !! "วินมอไซต์" รับสาวเมาปลิ้นกลับจาก RCA จนถูกด่ายับ! และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น

อ่าน 6,357

มอไซค์พี่ มอไซค์มั้ยครับ ! เสียงเรียกจากลูกค้าของผู้อาชีพขับวินมอเตอร์ไซต์และนับได้ว่าเป็นอาชีพอิสระ อย่างแท้จริง เราขยันเราได้เงิน ไม่มีใครบังคับให้เราทำงาน ด้วยวิถีชีวิตของชาวไทยเป็นคนเรียบง่ายสบายๆ ไปไหนไปกัน ชอบความสะดวกและรวดเร็ว วินมอเตอร์ไซค์ถือว่าเป็นบริการที่เรียกใช้ได้สะดวกมากที่สุด แต่บางคนก็ยังคิดว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ไม่ค่อยน่าไว้วางใจสักเท่าไหร่ เพราะมักจะมีข่าวฉาวโฉ่ออกมาให้เห็นในสังคมไทยอยู่บ่อยๆ

แต่ล่าสุด วินมอเตอร์ไซต์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า " #ขอถาม ถ้าเป็นพวก_ เจอสภาพนี้จะทำไงว่ะ _รับลูกค้า rca. เมาปลิ้นเลย เดี๋ยวเย็นมาเฉลย_ทำงานก่อน"

จากเหตุการณ์นี้ก็มีคนแอบไม่พอใจขึ้นมาและคิดกันว่า วินมอเตอร์ไซ์รายนี้คงทำอะไรมิดีมิร้ายลูกค้าสาวรายนี้อย่างแน่นอน แต่ปรากฎว่ากลับตรงข้ามกัน วินมอเตอร์ไซค์รายนี้ นั่งเฝ้าผู้โดยสารหญิงที่เมาไม่ได้สติยันตี 5 เนื่องจากเป็นห่วงว่าถ้าเมาไม่ได้สติขนาดนี้แล้วจะโดนใครทำอะไรรึเปล่า? แถมยังช่วยพยุงร่างของหญิงคนนี้ขึ้นห้องนอน โดยที่ตัวเองรออยู่แค่หน้าห้องอีกด้วย ขอชมเชยจากใจจริงๆ จ้า

หลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งชื่นชมในน้ำใจของวินมอเตอร์ไซต์รายนี้ไม่น้อย รวมทั้งมีผู้คนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่เคยพบเจอเพื่อมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน เรียกได้เป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมไม่น้อยเลยทีเดียว



บทความแนะนำ


ศกลวัฒน์เวียร์ยูนิเวอร์แซลNarutoRocketmancreamhandข่าวบันเทิงวันนี้ครีมบำรุงผิวแฮนด์ครีมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก