อุกอาจ! อาชีวะเมืองปากน้ำ ประกาศศักดาวันสถาปนา ใช้มีดฟัน ปาดคอคู่อริเจ็บสาหัส

อ่าน 10,465

อาชีวะสมุทรปราการ รุมทำร้ายคู่อริปากซอยทรัพย์บุญชัย มีดฟันหัวเลือดอาบ อีกรายถูกล็อคคอปาดด้วยมีดบาดเจ็บสาหัส คาดประกาศศักดาวันสถาปนา

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.60 ร.ต.ท.ศุภรักษ์ โพธิ์ศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุนักเรียนถูกคู่อริรุมทำร้าย มีผู้ได้รับเจ็บ เหตุเกิดปากซอยทรัพย์บุญชัย 23 ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเอ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช.2 สาขาช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ บริเวณศีรษะ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเลือดอาบและบริเวณไหลขวาและขาขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนหามส่ง รพ.สมุทรปราการ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกหามส่ง รพ.สมุทรปราการ ไปก่อนหน้านี้ มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบบริเวณซอยทรัพย์บุญชัย 19 ยังพบมีดพกยาว 2 นิ้วตกอยู่ 1 เล่ม และบริเวณปากซอน 23 มีท่อนเหล็กแปปยาวประมาณ 50 ซม.ตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ชั้น ปวช 1.สถาบันเดียวกันกับผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อน รวม 5 คน ได้นั่งรถสองแถว เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 6-7 คน ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะคู่อริ ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบรถสองแถวมาติดๆ จนมาถึง บริเวณปากซอยทรัพย์บุญชัย 19 เป็นจังหวะที่รถชะลอความเร็ว กลุ่มคู่อริ จึงได้พากันจอดรถจักรยายนต์ และ ถืออาวุธมีดวิ่งเข้ามาทำร้ายพวกตน โดยตนและเพื่อนเห็นท่าไม่มีดี จึงได้วิ่งลงจากรถหนีตาย แต่ระหว่างนั้น เพื่อนอีก2คน หนีไม่ทันจึงได้ถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บ โดย 1 ในนั้นถูกคู่อริใช้อาวุธมีดปาดที่ลำคอก่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์

ทั้งนี้อาการของนักเรียนทั้งสองคน ทราบว่า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่ากลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุน่าจะพากันตระเวนขี่รถจักรยานยนต์ตามที่ต่างๆ เพื่อประกาศศักดาในวันสถาปนาของสถาบัน ระหว่างทางมาพบกลุ่มคู่อริผ่านมาจึงได้เข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


MAiSENวิชาท่องจำเคมีชีวะทำบุญโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก