ยุขึ้น! "ต้นหอม-ซัน" เปิดตัว ใช้คำว่าแฟนแล้ว เผยสาเหตุที่เลือกจริงจังกับคนนี้ ก็เพราะว่า!? #มันดีต่อใจ

อ่าน 9,857

เปิดใจ เปิดตัวกันไปเรียบร้อยอีกหนึ่งคู่ สำหรับ ดีเจต้นหอม และ หนุ่ม ซัน ประชากร ที่ล่าสุดนี้ได้ควงแขนกันออกงานคู่ ในงาน ?พาราไดซ์ พาร์ค ไชนีส นิวเยียร์ เดอะ เกรท โกลเด้น 2017? ซึ่งจัดขึ้น ณ พาราไดซ์ พาร์ค?.

งานนี้เลยเป็นโอกาสดีๆ ของสาวต้นหอม ที่ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ที่แฟนคลับนั่งลุ้น นอนลุ้นกันมาพักใหญ่ โดยสาวหอมบอกว่า ก็ใช้สถานะแฟนกันได้แล้ว ณ จุดนี้ โดยรับว่า เริ่มต้นคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง จากที่ในช่วงแรก เป็นแค่การหยอกกันเล่นๆ เพราะ เห็นว่าหนุ่มซัน เป็นหนุ่มสไตล์ แบดบอย เจ้าชู้หน่อยๆ

แต่เมื่อได้รู้จักกันจริงๆแล้ว ก็ต้องยอมรับว่า หนุ่มซัน เป็นคนดีมากๆ โดยเมื่อสื่อถามว่า ตกลงเป็นแฟนกันหรือยัง?สาวต้นหอมก็เอียงอาย พร้อมกับโยนให้ หนุ่มซันเป็นฝ่ายตอบ?.

"พี่หอมเเป็นแฟนสำหรับผมเสมอ คือเราก็คุยกันมาได้สักระยะแล้วควรถึงเวลาที่ไปได้ดี ก็คบกันครับ (เสียงเฮลี่น)"

ก่อนที่ต้นหอมจะเสริมว่า

" ไม่ได้เตี้ยมจริงๆนะเพราะเราไม่ว่างเลยค่ะ ไม่รู้จะตอบยังไง เราก็เลยบอกเขาอยากตอบอะไรตอบไปเลย(เขินไหม)เขินซิ..(ยิ้ม)"

ส่วนสาเหตุที่สาว ต้นหอม ยอมใจอ่อน ก็เพราะมองว่า ซัน เป็นคนดี เพราะตัวเองอยากอยู่กับคนดี ความดีของเขา ทำให้เธอรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วปลอดภัยนั่นเอง

นอกจากนี้ ต้นหอมยังยอมรับว่า เสียงเชียร์จาก FC ก็มีผลต่อความรู้สึกของตัวเองมากเหมือนกัน ฟินกันไปทั้งบางเลยงานนี้ เชียร์ขึ้นเสียด้วยนะ อิอิ



บทความแนะนำ


บ้านใหม่นิวเคลียร์การแต่งงานสอนแต่งหน้าแต่งหน้าผู้หญิงผู้ชายบ้านดาราความรักข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก