หนุ่มวัย20 คึกคะนองไต่ลวดข้ามตึก

อ่าน 7,702

วานนี้ (25 ม.ค.60) สำนักข่าวต่างประเทศ RT ได้รายงานข่าว หนุ่มรัสเซียวัย 20 ปีคนหนึ่ง เกิดคึกคะนองพยายามไต่ลวดเคเบิ้ลที่ที่เชื่อมระหว่างตึก 2 ตึกยาวกว่า 100 เมตร แต่ระหว่างที่เขาไต่ไปกลางทางเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน สายเคเบิ้ลเริ่มแกว่งไปมา ก่อนที่จะทำให้เขาร่วงลงพื้น ท่ามกลางสายตาผู้คนที่เฝ้ายืนดูอยู่ข้างล่าง

เหตุการณ์นี้ทำให้หนุ่มวัย 20 ปีเสียชีวิตในทันที จากการสอบถามเพื่อนๆของเขา ระบุว่าเขาพึ่งอายุ 20 และพึ่งผ่านวันเกิดมาได้เพียงไม่กี่วัน คาดว่าอาจจะต้องการทำอะไรแผลงๆ เพื่อพิสูจน์อะไรบางอย่างในตัวเอง ซึ่งเป็นนิสัยของหนุ่มคนนี้ที่ชอบทำอะไรแผลงๆเป็นบางครั้ง แต่อีกประเด็นที่น่าสัยว่าอาจเกิดจากความเมา หรือใช้สารเสพติดบางอย่างก็เป็นได้ ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาแรงจูงใจ

ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นอุทาหรณ์ เตือนใจวัยรุ่นทั้งหลาย เพราะความคึกคะนองเพียงชั่วครู่ อาจจะเป็นจุดจบของชีวิต ที่ไม่สามารถกดปุ่ม เริ่มต้นใหม่ได้!

Philippe Petit's historic walk between the twin towers of the World Trade Center in 1974.ภาพประวัติศาสตร์ Philippe Petit ไต่ลวดข้ามตึก ระหว่างตึกแฝดเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในปี 1974



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงประเทศไทยGirls?Generationรีสอร์ทการศึกษาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก