แทบช็อก! หนุ่มคิดตัวเองป่วย "เป็นโรคร้าย" หลังเห็นเท้าเป็นสีดำเพราะทำสิ่งนี้ก่อนนอน ที่ไหนได้กลับ...

อ่าน 7,634

เรื่องฮาๆ ของ Michael Onorati ชายหนุ่มวัย 35 ปี ซึ่งเขาเผลอหลับไปในที่ทำงาน แต่พอเขาตื่นมาเขาก็ต้องตกใจเมื่อเอาถุงเท้าออกแล้วพบว่า เท้าข้างขวาเกือบทั้งข้างของเขาเป็นสีดำ

ด้วยความกลัวว่าอาจติดเชื้อหรือเป็นโรคอะไรเขาจึงค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็มีความใกล้เคียงกับ Raynaud's phenomenon หรืออาการนิ้วซีดเพราะอากาศเย็น เขาจึงตัดสินใจจะโทรเรียกรถพยาบาล แต่ขณะเดียวกัน Stephanie Wylie ก็เข้ามาในห้องพอดี

หลังจากที่เห็นท่าทางของเขา เธอก็รู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นและอดที่จะขำไม่ได้ เพราะแท้จริงแล้วเขาไม่ได้ป่วยหรือเป็นอะไรร้ายแรงเลย

เพียงแต่ว่ามันเป็นเพราะ "ถุงเท้า" เท่านั้นเอง โดยถุงเท้าที่เขาใส่นอนนั้นมันเป็นถุงเท้าที่ถูกฟอกสี ซึ่งแฟนสาวของเขาเป็นคนจัดการเอง แต่ไม่คิดว่าเขาจะเอามาใส่

หลังจากที่เธออธิบายให้เขาฟัง เขาก็ถึงกับหัวเราะออกมาดังๆ เลยทีเดียว เรื่องเล็กน้อยแค่นี้แต่ทำเอาเขาตกใจจนหัวใจแทบวาย เป็นใครตื่นมาเจอแบบนี้ก็คงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงแต่เขาคงตกใจมากไปหน่อยเท่านั้นเอง



บทความแนะนำ


เสื้อลายสก็อตสอบวัดสมรรถนะครูความรักการศึกษาผู้หญิงผู้ชายแฟชั่นเสื้อลายสก็อตแฟชั่นปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก