ดีเจมะตูม เปิดใจเลิกแฟนหนุ่มที่คบ 7 ปี โดนแฉหลงชื่อเสียง

อ่าน 4,854

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของพิธีกรและดีเจดาวรุ่ง "ดีเจมะตูม" อสรพิษแห่งวงการวิทยุ จาก 94EFM ที่เจ้าตัวออกมาพูดถึงการเลิกรากับ "พี่เว" แฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมานานถึง 7 ปีเต็ม ทำให้มีกระแสโจมตีว่า เขาเป็นคนที่ลืมตัว หลงแสงสีในวงการ ไม่ถึงนึกกำพืชตัวเองตอนที่ยังไม่มีชื่่อเสียง รวมทั้งมีข่าวลือว่า ไม่ซื่อสัตย์เพราะแอบคั่วนายแบบอยู่

ล่าสุด ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านข้อความในอินสตาแกรม โดยยืนยันว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม "พี่เว" จริงๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา สาเหตุที่เลิกกันเพราะทัศนคติส่วนตัวล้วนๆ ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามหรือผลประโยชน์อะไร ยืนยันว่าไม่ได้คบผู้ชายอื่นซ้อนแบบที่เป็นข่าว

ดีเจมะตูม ยังบอกอีกว่า รู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ความสัมพันธ์ตั้ง 7 ปีที่ผ่านมาได้จบลงไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็มีความสุขดี การเลิกกันไม่ใช่ว่าอีกฝ่ายเป็นคนไม่ดี หรือตัวเองเป็นคนเลว แต่ต่างคนก็ต่างมีมุมที่ดีและไม่ดี พร้อมกับระบุว่า ปัจจุบันก็ยังคงพูดคุยทักทายกับแฟนเก่าอยู่เสมอ ยังเป็นห่วงกันตลอด แม้จะไม่ใช่คนรักกันแล้วก็ตาม

นอกจากนี้ ดีเจมะตูม ยังได้ร่วมพูดคุยกับ "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์เพจ Woody เมื่อคืนนี้ เป็นการเปิดใจที่ไม่สุขไม่เศร้าสักเท่าไหร่ โดย ดีเจมะตูม ก็ยอมรับตรงๆ ว่า ตัวเองเป็นฝ่ายบอกเลิกกับอีกฝ่ายก่อน ซึ่งก็บอกไปว่า "ไม่ได้รักอีกแล้ว" แน่นอนว่าฝ่ายบอกเลิกคงไม่เป็นไรเท่าไหร่ แต่ฝ่ายที่ถูกบอกเลิกก็เสียใจหนักอยู่เช่นกัน

การพูดคุยกันในช่วงหนึ่ง ดีเจมะตูม ยังได้บอกว่า นี่เป็นการโสดสนิทครั้งแรกตั้งแต่อายุ 16 ปี ที่ผ่านมามีความรักมาตลอดและผ่านเรื่องราวความรักมาเรื่อยๆ ตอนนี้จึงขออยากพักเรื่องความรักไว้ก่อน เพราะไม่เคยรู้สึกว่าโสดและเป็นอิสระแบบนี้มาก่อน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้ใช้ชีวิตแบบที่ไม่เคยได้ใช้มาก่อน ได้สนุกกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ต่างประเทศ เมาหัวราน้ำแบบที่ไม่เคยทำ

ดีเจมะตูม ได้กล่าวถึงประเด็นหลงแสงสีและชื่อเสียงที่ถูกกระหน่ำโจมตีว่าเป็นสาเหตุของการบอกเลิกแฟนครั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่า ช่วงที่กำลังตัดสินใจจะเลิกกับแฟนหนุ่มคนนี้ ก็มี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพื่อนสาวคนสนิทคอยเป็นที่ปรึกษา กุ๊บกิ๊บมักจะพูดเตือนใจสมอๆ ว่า การตัดสินใจครั้งนี้ขอให้คิดดีๆ ไม่ใช่ว่ากำลังหลงชื่อเสียงหรือแสงสีของวงการนี้อยู่ ที่ผ่านมาตอนสุขหรือทุกข์ยังมีคนคนนี้อยู่ข้างๆ แต่การตัดสินใจนี้จะตัดคนนี้ออกไปจากชีวิตเลย แม้จะว่าทำให้ตนรู้สึกหนักใจและร้องไห้ออกมา แต่ก็ตัดสินใจตามความตั้งใจเดิมของตัวเอง

"เรื่องที่ไปมีอะไรกับคนอื่นตอนที่ยังคบกันอยู่ คือหลังจากที่พี่เวประสบอุบัติเหตุ เราก็ไม่ได้มีอะไรกันอีกเลย เราก็ต้องการอะไรบ้าง เพียงแต่ไม่ได้บอกอะไรกับเขา ไม่ใช่ว่ากลัวเขารับไม่ได้ แต่เรารู้ว่าเขาจะบอกว่า เราป้องกันหรือเปล่า? เราจะรู้สึกเจ็บในใจ มันเป็นสิ่งที่ผิดนะ"

"หลังๆ มันเริ่มบ่อยขึ้น จนเรารู้สึกไม่โอเคกับตัวเอง จนต้องย้อนกลับมาถามตัวเองว่า เรารักพี่เวจริงหรือแค่ใช้งานเขา เราไปกินกับคนอื่น เพราะเขาให้ความต้องการเราไม่ได้ หรือเราไม่ได้รักเขาแล้ว มันวนไปวนมาก็รู้ตัวในที่สุดว่า เรานอกใจแฟน กระทั่งเขารู้ว่าเราซื้อกิน"

ขณะที่ชายหนุ่มที่ชื่อ "กอล์ฟ" ที่ถูกหาว่าเป็นมือที่สาม พี่คนนี้เป็นรุ่นพี่ที่สนิทและรู้จักกับพี่เว แต่ไม่มีอะไรเกินเลยกัน หลังจากนี้แม้จะเลิกกันแล้ว พี่เวก็ยังคงเป็นคนดูแลคิวงานให้ตามปกติ เรื่องนี้ตนยอมรับว่าเป็นแฟนที่ดีให้พี่เขาไม่ได้ เราไม่ได้หลงแสงสีหรือชื่อเสียง เราไม่จำเป็นต้องทิ้งใครเพราะแค่ชื่อเสียงที่ก็ยังไม่ได้โด่งดังอะไร

ขอขอบคุณภาพ : @dj_matoom , @waysaga



บทความแนะนำ


สุนทรีILLSLICKเวชานนท์คาวต๋าFourFantasticอนาสตาเซียหนังแอ็คชั่นซูเปอร์แมนภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก