ปัง ปัง ! รับตรุษจีน ด้วยลิปสติกสีแดงแรงจี๊ด 'ราคาหลักร้อย' ที่ใครเห็นมือไม้อ่อนจนต้องให้อั่งเปา !

อ่าน 10,103

เช็คกระเป๋ากันสักนิด มี ' ลิปสติกสีแดง ' กันหรือยัง?

สีแดงเป็นสีแห่งความสิริมงคลตามความเชื่อของจีน มีความหมายว่า สีอันอุดมสมบูรณ์ สีแห่งความสุข ใกล้วันตรุษจีนแล้ว สาวๆ อย่าลืมหยิบ ' ลิปสติกสีแดง ' ขึ้นมาทาต้อนรับความเฮงด้วยนะคะ ถ้าใครไม่มีไม่ต้องตกใจกันไป วันนี้ฟรายเดย์ขอแนะนำลิปสติกสีแดง ที่ราคาเบาๆ ' หลักร้อย ' ที่ทาแล้วใครเห็นเป็นมือไม้อ่อน แจกอั่งเปาให้แน่นอน

มาดูกันว่าลิปตัวไหนจะเหมาะกับสาวๆ บ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

Wet n Wild : #977 Raving Red

ถ้าถามถึงลิปสติกที่ทั้งถูกและดี คุ้มค่าที่จะจ่าย แบรนด์ Wet n Wild ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจของสาวๆ หลายคน สำหรับสีที่จะแนะนำ บอกเลยว่าเป็นน้องใหม่ที่พกทั้งความเผ็ดและแซ่บมาเต็มแท่ง

กับ Wet n Wild : #977 Raving Red สีแดงสดที่ทาเข้าได้ทุกสีผิว เป็นสีแดงที่แดงต้อนรับตรุษจีนเอามากๆ รับประกันว่าทาแล้วปัง ไม่ดับแน่นอนค่ะ

Wet n Wild : #977 Raving RedWet n Wild : #977 Raving Red

Wet n Wild : #977 Raving RedRevlon : Ultra HD Matt Color #Passion

แบรนด์ Revlon อยู่คู่กับสาวไทยมาตั้งแต่รุ่นพี่ถึงน้องๆ ไม่ต้องว่าบรรยายให้มากว่าดีขนาดไหน สำหรับลิปสติกรุ่นใหม่ Revlon : Ultra HD Matt Color #Passion เป็นลิควิดลิปสติกที่เนื้อแมท แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนริมฝีปากได้ดี ใครที่ปากแห้ง สามารถทาตัวนี้ไม่ต้องห่วงเลย

สำหรับที่เลือกมานั้น เป็นสี #Passion เป็นสีแดงอมชมพูนิดๆ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจในการลิปสติกสีแดงเท่าไร ลิปสติกตัวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่อยากแนะนำ ไม่เผ็ดเกินไป และหวานนิดๆ ค่ะ

Revlon : Ultra HD Matt Color #PassionRevlon : Ultra HD Matt Color #Passion

Revlon : Ultra HD Matt Color #PassionETUDE HOUSE : Dear Darling Water Gel Tint #RD303

มาที่ฝั่งเกาหลี เหมาะสำหรับสาวใสวัยสะรุ่น ล่าสุดทาง ETUDE HOUSE ได้ทำการปรับปรุงสูตรลิปทินต์ตัวเด่นของแบรนด์ ให้มีพิกเมนต์ที่ชัดมากขึ้น ติดทนมากขึ้น และเพิ่มเฉดสีอีก ว้าว!

เลยขึ้นทำเนียบลิปสติกสีแดงที่ราคาถูกและดีไปเลยกับ ETUDE HOUSE : Dear Darling Water Gel Tint #RD303 ทินต์สีแดงอมส้มนิดๆ ไม่แดงมากจนเกินไป พอมีสีส้มสดใสเอาใจวัยรุ่นบ้าง เอาใจหมวยน้อยของบ้านสุดๆ

ETUDE HOUSE : Dear Darling Water Gel Tint #RD303ETUDE HOUSE : Dear Darling Water Gel Tint #RD303

ETUDE HOUSE : Dear Darling Water Gel Tint #RD303Peripera : Peripera Peri's Tint Water #01 Cherry Juice

เป็นน้องใหม่มาแรงสำหรับบ้านเรามากๆ กับแบรนด์ Peripera ที่เพิ่งเข้ามาวางขายในไทยเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว เป็นอีกแบรนด์ที่ราคาน่ารัก แต่ลิปสติกของเธอนี่ก็ใช่ย่อย

สำหรับ Peripera : Peripera Peri's Tint Water #01 Cherry Juice เป็นทินต์เนื้อน้ำที่ออกในโทนสีแดงเชอร์รี่ เป็นสีแดงอมชมพู เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ความหวานซ่อนไว้ในริมฝีปากสีแดง ขอบอกไว้ก่อนว่าทินต์นี้ติดทนนาน ล้างยาก รับประกันการเรียกทรัพย์ค่ะ

Peripera : Peripera Peri's Tint Water #01 Cherry JuicePeripera : Peripera Peri's Tint Water #01 Cherry Juice

Peripera : Peripera Peri's Tint Water #01 Cherry Juice

NYX : Soft Matte Lip Cream #amsterdam

แบรนด์หนึ่งในใจของสาวๆ อีกแล้ว กับแบรนด์ NYX ที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับเครื่องสำอางที่ราคาน่ารัก แต่คุณภาพเอาไปเลยเกินร้อย สำหรับผลิตภัณฑ์ยอดฮิตอย่างลิควิดลิปสติกแบบเนื้อครีม

เราขอแนะนำสี NYX : Soft Matte Lip Cream #Aamsterdam สีแดงแสบสันต์ อมเปรี้ยวนิดๆ พอให้จี๊ดถึงหัวใจ เป็นสีที่สีผิวไหนก็ทาแล้วขึ้นแน่นอน อย่ารอช้า คว้าไปทาเลยค่ะสาวๆ

NYX : Soft Matte Lip Cream #AamsterdamNYX : Soft Matte Lip Cream #Aamsterdam

NYX : Soft Matte Lip Cream #Aamsterdamเห็นรายชื่อลิปสติกราคางามๆ แบบนี้แล้ว ใครไม่มีรีบสอยด่วนๆ นะคะเดี๋ยวจะหมดเทศกาล อดอั่งเปาไม่รู้ตัวด้วยนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บะบายค่า



บทความแนะนำ


TheWolfpackแต้วณฐพรข่าวบันเทิงบะหมี่ฮ่องกงลีเพลสแต้วจุกโผล่TheWolfpack2015ร้านอาหารที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก