นักเลงแปดริ้ว อุกอาจ! ปาระเบิดงานวัดตาย 4 ราย บาดเจ็บ 5 ราย เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

อ่าน 8,358

นักเลงแปดริ้ว อุกอาจ! ปาระเบิดงานวัดตาย 4 ราย บาดเจ็บ 5 ราย ขณะเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ พร้อมสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ

วันที่ 29 ม.ค. 60 เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.ธเนศ ศรีสงคราม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มเขม่นกันภายในวัดอัมพวัน หรือ วัด กม.7 ตั้งอยู่ริมถนนสาย 3259 เดิม (สนามชัยเขต-ท่าตะเกียบ) พื้นที่ ม.6 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนมีการขว้างระเบิดใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวนหลายคน จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนั้น ได้ถูกชาวบ้านช่วยกันนำส่งไปยังโรงพยาบาลสนามชัยเขตทั้งหมดแล้ว จำนวน 9 คน โดยได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นแล้ว จำนวน 3 คน และเสียชีวิตยังที่โรงพยาบาลสนามชัยเขต อีก 1 คน รวม 4 คน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีจำนวน 4 คน ได้บาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดระเบิดเพียงเล็กน้อยจำนวน 1 คน รวม 5 คน แพทย์จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ 1 คน

จากการสอบสวน นายเสน่ห์ ทำคำ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.6 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ที่วัดประจำหมู่บ้านแห่งนี้ ได้จัดพิธีงานบุญปิดทองฝังลูกนิมิตโบสถ์หลังใหม่ที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ ระหว่างวันที่ 26 - 30 ม.ค. 60 โดยในงานนั้นก็ไม่ได้มีดนตรีอึกกระทึก มีเพียงการละเล่นรำวงแบบพื้นบ้าน ที่เป็นการรื่นเริงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และการจัดงานในคืนวันนี้ก็ได้เลิกราลงไปแล้วตั้งแต่เมื่อเวลา 23.30 น. แต่ก็ยังคงมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งกันอยู่ภายในวัดอยู่จำนวน 2 กลุ่ม ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ปาระเบิดขึ้น โดยไม่ทราบสาเหตุ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ทราบแล้ว และยังคงอยู่ระหว่างรอให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐาน เพื่อหารายละเอียดในที่เกิดเหตุประกอบการสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุปาระเบิดในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


แม่สามีเพื่อนซี้แฟนโปรโมชั่นWatsonsวัตสัน300ค่าจ้างบาทบาทค่าแรง300ค่าจ้างขั้นต่ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก