เวรกรรม! ปีนห้องหวังแอบดู.....แต่ดันพลาดพลัดตกอพาร์ทเม้นท์ดับอนาถ

อ่าน 8,034

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.อ.ทรงวุฒิ นิยมพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน ซอยนวมินทร์ 70 แยก 10 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ธีรวุธ พิมพิสัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม ร.ต.อ.กิตติ แผ่นหิน รอง สว.สส.สน.บึงกุ่ม ด.ต.สุดใจ โพธาราม ผบ.หมู่สส.สน.บึงกุ่ม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารพบศพเพศชายไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน สภาพนอนคว่ำหน้าทับตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำจมกองเลือด สวมเสื้อยืด สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่ใส่รองเท้า ใกล้กันพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายวีระชัย หรือบอย พิจารณ์ อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนพักอาศัยอยู่ห้องพักเลขที่ 4/110 บริเวณชั้นที่ 4 มานานกว่า 5 ปี โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายธวัตชัย หรือหนุ่ย สายพิรมณ์ อายุ 28 ปี ชาวประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทรู้จักกันมาประมาณ 5 ปี และทำงานอยู่ที่เดียวกัน เป็นช่างศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ของบริษัทมาสด้า ย่านนวมินทร์ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนและผู้เสียชีวิตเดินทางไปเที่ยวงานหมอลำบริเวณตลาดปัฐวิกรณ์ บริเวณปากซอยนวมินทร์ 70 เมื่อเที่ยวงานได้ซักพักก็พบกับหญิงสาวหน้าตาดี 1 คน ตนจึงเข้าไปตีสนิทจนกระทั่งช่วงเวลา 00.30 น. ของวันที่ 28 ม.ค. ตนจึงพาเพื่อนและหญิงสาวกลับมาที่ห้องพัก โดยนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกันทั้งหมด

นายวีระชัย กล่าวต่อว่า เมื่อมาถึงที่พัก ฝ่ายหญิงบอกให้เพื่อนตนรออยู่ด้านล่าง จากนั้นตนจึงทิ้งกุญแจรถไว้ให้ ก่อนพาฝ่ายหญิงขึ้นไปเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ซึ่งขณะอยู่ในห้องกับฝ่ายหญิงตนได้ยินเสียงคล้ายวัตถุอะไรบางอย่างตกลงไปด้านล่าง แต่ก็ไม่ได้สนใจ

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ตนและหญิงสาวลงมาหาเพื่อนชายที่ลานจอดรถ แต่กลับไม่เจอ พบเพียงรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ จึงคาดว่าคงเดินกลับที่พักเป็นอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ย่านดังกล่าว จากนั้นตนจึงพาหญิงสาวเดินเท้าไปส่งที่บริเวณหน้าปากซอย เมื่อแยกย้ายกันตนจึงตัดสินใจไปนอนพักที่อู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ แต่ก็ไม่พบเพื่อน ต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห้องพักของอพาร์ทเมนต์ โทรศัพท์มาหาตนว่ามีคนตกอาคารเสียชีวิต ให้กลับมาดูว่ารู้จักหรือไม่ จนกระทั่งมาพบว่าเป็นเพื่อนสนิทของตนจึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าวด้านพ.ต.ท.ธีรวุธ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหน้าห้องพักของนายวีระชัย พบรองเท้าแตะ สีฟ้า ถูกวางทิ้งไว้ 1 คู่ โดยภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น เมื่อตรวจสอบห้องพักเลขที่ 4/109 ซึ่งเป็นห้องว่างอยู่ติดกันพบรอยเท้าเดินมุ่งหน้าไปยังระเบียงหลังห้อง โดยไม่มีร่องรอยเดินกลับมาจากนั้น จึงลงมาตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตพบว่าใต้ฝ่าเท้ามีฝุ่นติดอยู่ทั้งสองข้าง และแขนทั้งสองข้างมีคราบสีติดอยู่ ส่วนจุดที่พบศพนั้นก็ตรงกันกับห้องว่างที่พบรอยเท้า นอกจากนี้ เรื่องอาวุธปืนไทยประดิษฐ์คาดว่าเป็นของผู้ตาย เมื่อสอบถามเพื่อนสนิทกลับไม่ทราบข้อมูลแม้แต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจปีนกำแพงหลังห้องว่างที่อยู่ใกล้กัน เพื่อหวังเข้าห้องเพื่อน แต่พลาดพลัดตกลงมาจนเสียชีวิต หลังจากนี้จะส่งสถาบันนิติเวชรพ.ตร.เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป



บทความแนะนำ


เต็นท์ลอยฟ้าข่าวล่าสุดตายปริศนาข่าวบันเทิงที่เที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวบริบูรณ์ลูกสาวตั๊กน้องบีลีฟตายบนรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก