หนุ่มเงิบ! สาวจะเข้าห้องน้ำขอให้ช่วยดูลูก รอเกือบชม.ถึงได้รู้ความจริง แจ้งตำรวจแทบไม่ทัน!?

อ่าน 12,545

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมือง ต้าย่าหวัน ฮุ่ยโจว ประเทศจีน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กถูกทิ้งไว้บริเวณห้องน้ำสวนสาธารณะไฮ้หยวน จึงได้รีบไปตรวจสอบ พบเป็นเด็กหญิงอายุ 2 ขวบกว่า นั่งอยู่บนรถเข็นพร้อมจดหมายอีกหนึ่งฉบับ ระบุวันเดือนปีเกิดและข้อความอีกส่วนหนึ่ง

รายงานระบุว่า สถานสงเคราะห์เมืองต้าย่าหวันได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่ รพ.เรียบร้อยแล้ว และได้รับเลี้ยงดูเธอไว้ชั่วคราว โดยชายหนุ่มคนหนึ่งไปแจ้งความว่า ระหว่างที่เขากำลังเดินเล่นอยู่ในสวนสาธารณะไฮ้หยวนพบหญิงอายุประมาณ 30 ปี เข็นรถเข็นเด็กที่มีเด็กหญิงนั่งอยู่ในนั้นเดินมาหาเขา พร้อมบอกว่าเธออยากเข้าห้องน้ำ ฝากเขาช่วยดูเด็กให้หน่อย เขาก็รับปากจะดูให้ โดยดูเด็กไปด้วยเล่นมือถือไปด้วย แต่พอผ่านไปประมาณเกือบชั่วโมง ก็ยังไม่เห็นหญิงคนดังกล่าวกลับมา และพบจดหมายในรถเข็นฉบับหนึ่ง เขียนวันเดือนปีเกิด 3 พ.ค. 2014 เด็กพิการตั้งแต่เกิด เพราะครอบครัวมีฐานะยากจนไม่มีกำลังทรัพย์เลี้ยงดู หวังว่าจะมีคนใจดีมารับเธอไปเลี้ยง เห็นดังนั้นเขาจึงรีบพาเด็กไปให้แจ้งความที่สถานีตำรวจโดยเด็กหญิงมีรูปร่างน่ารัก เท้าสวมสร้อยข้อเท้าทั้งสองข้าง แต่เสื้อผ้าที่สวมอยู่สกปรกมาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดูแล เปลี่ยนเสื้อผ้า ป้อนอาหาร และติดต่อให้สถานสงเคราะห์ต้าย่าหวันมารับเธอไปดูแลซึ่งเช้าวันต่อมาสถานสงเคราะห์ดังกล่าว ก็ได้ฝากฝังให้ครอบครัวหนึ่งที่ยินดีรับเธอไปเลี้ยงดูต่อเป็นการชั่วคราวให้ช่วยดูแลเธอต่อแล้ว



บทความแนะนำ


CMGเครื่องสำอางค์Beautyความรักความชำนาญความเชื่อใจความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก