แตกตื่นทั้งโลก! นาซ่าเผยหลักฐานสำคัญ หลัง "Live สด นอกโลก" ปรากฎ UFO บินผ่าน ชัดจนประวัติศาสตร์ต้องจดจำ!!!

อ่าน 4,740

เป็นคลิปที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวโลกเป็นอย่างมาก กับคลิปของนาซ่าที่ได้มีการปล่อยคลิปหลักฐานที่สำคัญอีกชิ้นหนึ่งของโลกเกี่ยวกับนอกอวกาศที่ปรากฎภาพยานปริศนาลอยเข้ามายังบริเวณสถานีอวกาศ ก่อนที่ภาพจะตัดหายไป

ชาวเน็ตสังเกตเห็นยานบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์(UFO) ลอยอยู่เหนือพื้นผิวโลก ผ่านการแพร่ภาพสด( live feed) จากสถานีอากาศนานาชาติ แต่จู่ๆ ฟีดดังกล่าวก็ถูกตัดไป นักล่าเอเลี่ยนเชื่อเป็นความพยายามปกปิดความจริงเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกโลก ใน live feed จากสถานีอวกาศนานาชาติของนาซ่า พบเห็นวัตถุๆ หนึ่งกำลังลอยเหนือพื้นผิวโลก จากระยะไกล แต่ก่อนที่ผู้ชมที่จะได้เห็นมันอย่างสมบูรณ์ ฟีดออกอากาศสดดังกล่าวก็ถูกตัดไป

แครดดิค นักล่าเอเลี่ยนตัวยง เผยว่าเขาเฝ้าดูการถ่ายทอดสดจากสถานีอวกาศนานาชาติมานานปลายปี และสิ่งที่ปรากฏนั้นเป็นอะไรที่เขาไม่เคยพบเห็นมาก่อนและเชื่อว่านาซ่าพยายามปกปิดความจริงบางอย่าง เหตุการณ์นี้เป็นตัวอย่างล่าสุดของคลิปหลายต่อหลายคลิป ที่เผยให้เห็นว่าหน่วยงานอวกาศแห่งนี้หยุดไลฟ์ฟีดตอนที่มียานบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์ผ่านเข้ามาในสายตา

ภาพในขณะที่ขึ้นบินโผล่พ้นโลก

ก่อนบินหายไป



บทความแนะนำ


ยกช้างเสี่ยงทายดูดวงStarbucksคูปองโปรโมชั่นสามีภรรยาลูกชายลูกบุญธรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก