แมน เกล ขอโทษดราม่า ลงคลิปซิทอัพติดเรต เชื่อเป็นเพราะแคปชั่น

อ่าน 6,294

แมน การิน เกล เวธกา ขอโทษหลังมีดราม่า ลงคลิปซิทอัพคู่รักแบบติดเรต แจงไม่มีเจตนาไม่ดี โต้สร้างกระแส แค่หวานกันปกติ

กลายเป็นงานเข้าแบบเต็ม ๆ หลังหนุ่ม แมน การิน ลงคลิปออกกำลังกายแบบคู่รักกับภรรยาสาว เกล เวธกา ด้วยการที่ฝ่ายหญิงมาซิทอัพบนตัวสามี พร้อมแคปชั่นชวนคิดลึกว่า "ตัวช่วยในการออกกำลังกาย #คุณศรี #แบบนี้แฮปปี้มาก สาชอบ แต่ข้อเสียก็มี สาว่าแบบนี้เกรงจะทำได้ไม่ครบเซต!!! อยากขึ้นห้องเลยตอนนี้ #สาว่าสามีอารมณ์!!! #พ่อบ้านสายจุ๊บ" จนโดนมองว่าไม่เหมาะสม

ล่าสุด (28 มกราคม 2560) แมน การิน ก็ได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมชี้แจงว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่ไม่เหมาะสม เพียงแค่ซิทอัพกับภรรยา อยากให้มองว่าการออกกำลังกายนั้น เราสามารถชวนคนที่เรารักมาออกกำลังกายด้วยกันได้ ด้านสาวเกล เวธกา ก็บอกว่า ไม่คิดว่าคนจะจับไปดราม่าร้ายแรงขนาดนั้น

ทั้งนี้หนุ่มแมน เปิดใจว่า คิดว่าน่าจะดราม่าเพราะแคปชั่นที่ดูทะลึ่งของตนด้วย ส่วนตัวก็แอบซีเรียสเหมือนกัน เกรงใจครอบครัวเกลด้วย แต่ทางคุณแม่เกลก็ไม่ซีเรียสอะไร เขาก็มองว่าเป็นเรื่องที่น่ารักอีกมุมหนึ่ง หลังมีประเด็นก็คงไม่หยุดออกกำลังกาย แต่คงเปลี่ยนวิธีนำเสนอ ส่วนคนที่มองว่าสร้างกระแสความจริงแล้วตนก็ลงแบบนี้มานานแล้ว เราลงตามที่เพื่อนส่งมาให้ คิดว่าเป็นพราะช่วงนี้มีคนมาสนใจมากขึ้นเลยเป็นประเด็น ไม่น่าเกี่ยวที่ว่าคู่ของตนหวานเกินไป เพราะเราก็หวานปกติ



บทความแนะนำ


Uniqloความสวยความงามปลูกต้นหอมสเปรย์น้ำแร่ผู้หญิงโปรโมชั่นต้นหอมปลดหนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก